Song Hye Kyo, Joong Ki từ chối 13 triệu USD của truyền hình Trung Quốc

Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki tự bỏ ra gần 300.000 USD tổ chức lễ cưới, sẵn sàng khước từ 13 triệu USD từ phía công ty truyền thông Trung Quốc.

Theo báo On của Hong Kong, Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki đã khước từ số tiền 13 triệu USD để đảm bảo yếu tố riêng tư cho lễ cưới. Tờ báo cho biết một đơn vị truyền thông lớn của Trung Quốc cố gắng liên lạc với đại diện hai nghệ sĩ. Họ sẵn sàng đưa ra mức giá 13 triệu USD để được quay trực tiếp lễ cưới tại khách sạn Shilla.

Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị từ chối với lý do đảm bảo sự riêng tư và ấm cúng trong ngày vui. Trả lời phỏng vấn MyDaily hôm 1/11, đại diện Song Joong Ki từ chối nói về tin đồn này. Song phía công ty xác nhận đã từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn với con số trên trời.
 

Song Hye Kyo, Joong Ki từ chối 13 triệu USD của truyền hình Trung Quốc-1
Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại lễ cưới.

Chúng tôi đã thông báo từ đầu, cô dâu và chú rể muốn tổ chức lễ cưới ấm cúng, không bị truyền thông chú ý. Chúng tôi quả thật có nhận được một số lời mời về việc ghi hình hôn lễ nhưng đều đã từ chối”, đại diện này nói thêm.

Báo MyDaily cho hay Song Hye Kyo và Song Joong Ki tối giản chi phí lễ cưới đến mức có thể, dù không quá tiết kiệm như hôn lễ Kim Tae Hee - Bi Rain hay Won Bin và Lee Na Young. Chi phí đắt đỏ nhất trong lễ cưới là tiền thuê mặt bằng tầng 1 Yeong Bin Gwan của khách sạn Shilla. Ước tính phòng thuê có giá dao động từ 70.000 USD đến 80.000 USD.
 

Song Hye Kyo, Joong Ki từ chối 13 triệu USD của truyền hình Trung Quốc-2
Hình ảnh ngọt ngào trong lễ cưới ngoài trời của cặp sao.


Áo cưới của cô dâu cùng bộ vest của chú rể từ thương hiệu Christian Dior, hoa trang trí khung cưới dự kiến tốn khoảng 72.000 USD. Bên cạnh đó, cặp sao còn bỏ tiền đãi tiệc các khách mời. Theo giá của Shilla, mỗi vị khách thường tốn 270 USD.

MyDaily dự đoán chi phí cho lễ cưới của cặp đôi tối đa khoảng 300.000 USD.
 

Theo Zing


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất