Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Hye Kyo kiện 2 cư dân mạng tung tin đồn mỹ nhân được đại gia Trung Quốc bao nuôi

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Song Hye Kyo đã có hành động cứng rắn sau khi bị tung tin đồn ác ý.

Vào ngày 15/10, sở cảnh sát Bundang tiết lộ đã chuyển hồ sơ hai cư dân mạng, được viết tắt là A và B đến công tố với cáo buộc vi phạm Đạo luật xúc tiến thông tin và sử dụng mạng truyền thông.

Được biết, hai cư dân mạng này đã có hành vi phỉ báng, bôi nhọ nữ diễn viên Song Hye Kyo trên mạng xã hội. Trong đó, A là chủ một blog - người đã đăng tin đồn Song Hye Kyo được đại gia bao nuôi. A cho rằng đây là nguyên nhân chính dẫn tới việc nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời ly hôn với Song Joong Ki.

Trong khi đó, B bị buộc tội bình luận ác ý, phỉ báng nhân phẩm nữ diễn viên. 

Song Hye Kyo kiện 2 cư dân mạng tung tin đồn mỹ nhân được đại gia Trung Quốc bao nuôi-1

Trước đó vào tháng 7, công ty quản lý của Song Hye Kyo đệ đơn kiện 15 cá nhân trên một website. Tuy nhiên có 13 người không thể xác nhận danh tính do đã xóa tài khoản, chỉ có 2 cá nhân bị chuyển hồ sơ lên công tố. 

Hành động cứng rắn của Song Hye Kyo nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng khi gần đây showbiz Hàn liên tục đón nhận những tin buồn liên quan đến việc các nghệ sĩ mắc chứng trầm cảm. Hầu hết các ngôi sao Hàn đều bày tỏ áp lực trước những tin đồn thất thiệt trên mạng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-kien-cu-dan-mang-vi-tung-tin-don-dai-gia-bao-nuoi-n-199366.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn