Song Hye Kyo lần đầu 'bị tát' sưng mặt

Trong "The Glory", Song Hye Kyo đã có một cảnh quay khó với bạn diễn Lim Ji Yeon.

Ngày 20/12, Song Hye Kyo xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu dự án mới The Glory. Nữ diễn viên chia sẻ về cảnh quay xô xát với bạn diễn Lim Ji Yeon. 

Cả hai được yêu cầu phải tát nhau thật mạnh, thể hiện sự tức giận, bùng nổ. Đây là một cảnh quay khó và khiến Song Hye Kyo choáng váng. 

Song Hye Kyo lần đầu bị tát sưng mặt-1

Ngôi sao tiết lộ: "Tôi đã không suy nghĩ được gì sau cảnh quay đó, không còn nhớ được lời thoại. Hai chúng tôi đều in hằn dấu tay trên má, không thể quay tiếp. Chúng tôi phải chườm đá và đợi cho tâm trạng bình tĩnh lại".

Khán giả rất háo hức được chứng kiến cảnh quay đầy căng thẳng giữa 2 bóng hồng nổi bật nhất phim. 

Song Hye Kyo lần đầu bị tát sưng mặt-2

Trong The Glory, Song Hye Kyo sẽ vào vai Moon Dong Eun - một nạn nhân của bắt nạt học đường. Cả tuổi thơ sống trong bất hạnh khiến cô nuôi ý định trả thù. Sau này, Dong Eun trở thành giáo viên chủ nhiệm của con kẻ thù, tìm lại những kẻ bắt nạt năm xưa để đòi lại công bằng.

Nữ diễn viên Lim Ji Yeon vào vai kẻ bắt nạt năm xưa. Sau khi trưởng thành, cô làm phát thanh viên có sự nghiệp thành công và muốn làm tất cả để chôn vùi tội lỗi năm xưa. Lim Ji Yeon và Song Hye Kyo sẽ có một cuộc đối đầu vô cùng căng thẳng. 

Song Hye Kyo lần đầu bị tát sưng mặt-3

Gặp lại Song Hye Kyo từ sau Hậu duệ mặt trời, biên kịch Kim Eun Sook cho rằng nữ diễn viên đã thể hiện hoàn hảo nhân vật Dong Eun. Cô bất ngờ khi thấy nữ diễn viên có thể hành động, điều chỉnh tông giọng theo đúng nội tâm nhân vật. 

The Glory được xem là bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của Song Hye Kyo sau quãng thời gian dài bị chê bai diễn xuất. Cô kỳ vọng sẽ thoát khỏi hình ảnh "bình hoa di động" để khẳng định khía cạnh mới trong diễn xuất.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-lan-dau-bi-tat-sung-mat-n-331205.html

Sao Hàn Song Hye Kyo
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao