Song Hye Kyo tiếp tục lộ bằng chứng quay lại với Hyun Bin

Khán giả phát hiện Song Hye Kyo đeo mặt dây chuyền có chữ H. Các trang báo lẫn người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên quay lại với tình cũ Hyun Bin.

Ngày 19/5, trang Sina đăng hình ảnh mới của Song Hye Kyo và bạn của cô. Trang này tiếp tục đặt nghi vấn Song Hye Kyo quay lại với tình cũ Hyun Bin khi soi ra mặt dây chuyền cô đeo có chữ H và S. Khán giả cho rằng mặt dây chuyền chính là chữ viết tắt trong tên của hai diễn viên nổi tiếng. Ngoài ra, tờ Sina còn cho biết Song Hye Kyo và Hyun Bin cùng xuất hiện ở một địa điểm quay quảng cáo.

Cách đây không lâu, người hâm mộ xôn xao thông tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp sau khoảng 10 năm chia tay. Cụ thể, nữ diễn viên Park Sol Mi, bạn thân của Song Hye Kyo chia sẻ lời bài hát trong bộ phim Thế giới họ đang sống - dự án se duyên cho cô và Hyun Bin. Sau đó, Song Hye Kyo bình luận dưới bài viết: "Chị à, haha". Trang QQ úp mở Song Hye Kyo đang trong mối quan hệ lãng mạn với bạn trai cũ.

Song Hye Kyo tiếp tục lộ bằng chứng quay lại với Hyun Bin-1
Song Hye Kyo đeo dây chuyền có mặt chữ S và H.

Hyun Bin và Song Hye Kyo hẹn hò sau khi cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Thế giới họ đang sống phát sóng năm 2008. Sau 3 năm công khai hẹn hò, Hyun Bin và Song Hye Kyo thông báo hai người đường ai nấy đi. Lý do được đưa ra là cả hai quá bận rộn.

Ngoài ra, sự chú ý của công chúng và những tin đồn vô căn cứ cũng khiến họ chịu nhiều áp lực. Họ không có thời gian để đối phó với những thông tin trái chiều và quyết định chia tay nhau.

Sau khi chia tay Song Hye Kyo, Hyun Bin từng công khai yêu Kang Sora. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017. Tuy nhiên, đến giữa năm 2019, Song Joong Ki đột ngột nộp đơn xin ly hôn chỉ sau 20 tháng làm lễ cưới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/song-hye-kyo-tiep-tuc-lo-bang-chung-quay-lai-voi-hyun-bin-post1086342.html?fbclid=IwAR08H3PvMok5CKp1NnzSv6aW8p_yzeXTMf80zZTpZzJUn4zLTFZahZ5QaMg

Hyun Bin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất