Ai cũng sẽ già, Song Hye Kyo đang lộ rõ dấu hiệu lão hóa

Cứ tưởng thời gian đã bỏ quên mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo nhưng không...

Nhắc đến tên Song Hye Kyo, người ta thường xuyên nghĩ đến sự trẻ đẹp trường tồn theo thời gian dù cô đã ở độ tuổi 40.

Tuy nhiên không phải lúc nào tượng đài nhan sắc xứ Hàn cũng đẹp không tì vết. Bất cứ bức ảnh nào soi cận mặt mà không có sự can thiệp của các biện pháp chỉnh ảnh là các dấu hiệu lão hóa sẽ lộ rõ.

Ai cũng sẽ già, Song Hye Kyo đang lộ rõ dấu hiệu lão hóa-1
Trong bức ảnh khoe tóc ngắn bên cạnh chú cún cưng Ruby, Song Hye Kyo lộ rõ nếp nhăn quanh mắt và miệng.

Ai cũng sẽ già, Song Hye Kyo đang lộ rõ dấu hiệu lão hóa-2
Ở tuổi 40, việc lão hoá là không thể tránh khỏi nhưng so với những hình ảnh không tì vết trước đó, những nếp nhăn này thực sự đã khiến nữ diễn viên kém sắc hẳn.

Ai cũng sẽ già, Song Hye Kyo đang lộ rõ dấu hiệu lão hóa-3
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo lộ dấu hiệu tuổi tác. Đặc biệt là khi Song Hye Kyo thể hiện biểu cảm buồn trên gương mặt thì những dấu hiệu tuổi tác càng hiện rõ hơn dù lúc này đã được trang điểm kĩ lưỡng.

Chính mẹ Song Hye Kyo đã nhắc con gái cần chống lão hóa từ khi còn trẻ, bởi nghề diễn dễ làm tổn hại làn da. Diễn viên Now We Are Breaking Up cũng nhận thức rõ điều này và chăm da từ sớm.

Không chỉ phải trang điểm dày, cô còn di chuyển liên tục bằng máy bay khiến da dễ bị khô, thiếu sức sống. Để giải quyết vấn đề, cô bổ sung ẩm bằng các loại mỹ phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh như essence khi bay. Cô ưu tiên để mặt mộc bất cứ lúc nào có thể. Nếu đi chơi với bạn bè hoặc dạo phố, cô cũng chọn lớp nền mỏng nhẹ nhất.

Nếu lịch làm việc dày đặc, cô vẫn cố gắng dưỡng da bù vào ngày nghỉ. Sau bước tẩy trang, rửa mặt sạch, người đẹp dùng "nước thần" có thành phần nhân sâm để da hấp thu tốt nhất. Tiếp theo, cô lần lượt bôi serum, kem dưỡng và kết thúc quy trình bằng một lớp mặt nạ giấy. Thay vì dùng nhiều loại, ngôi sao Hậu duệ mặt trời đầu tư cho các sản phẩm cao cấp. "Nước thần" cô dùng có giá khoảng sáu triệu đồng, mặt nạ giấy khoảng 600k.

Bên cạnh mỹ phẩm, nữ diễn viên cũng theo đuổi lối sống lành mạnh để duy trì sự trẻ trung như tập thể thao mỗi ngày, ăn ít muối. Tuy chú trọng vẻ ngoài, Song Hye Kyo vẫn cho rằng sức sống thực sự nên đến từ tâm hồn. 

Ai cũng sẽ già, Song Hye Kyo đang lộ rõ dấu hiệu lão hóa-4
Diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời luôn chú trọng cách trang điểm để trông tươi tắn, tự nhiên. Cô giữ dáng chân mày vốn có, tối giản kẻ mắt, mascara và chọn các màu son tông hồng nhạt hoặc hồng tươi.

Ai cũng sẽ già, Song Hye Kyo đang lộ rõ dấu hiệu lão hóa-5
Thỉnh thoảng, người đẹp cũng thử lối trang điểm đậm như đánh mắt mèo, mắt khói... Tuy nhiên, những trải nghiệm này thường tạo ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn bởi khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh trong trẻo của cô.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-lo-dau-hieu-lao-hoa-ro-ret-n-293176.html

lão hóa Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất