Song Hye Kyo đăng ảnh cùng người đàn ông lạ mặt, Song Joong Ki vẫn rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn

Mặc tin đồn ly hôn bủa vây, cặp đôi đình đám xứ Hàn Song - Song dường như không chịu nhiều ảnh hưởng.

Những ngày qua, chuyên hôn nhân của cặp đôi đình đám Song Joong Ki - Song Hye Kyo trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Châu Á. Mặc cho những tin đồn bủa vây, cả hai nhân vật chính đều im lặng và thờ ơ. Trong khi đó, phía công ty quản lý của cặp đôi lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ "không bao giờ trả lời những tin đồn vô căn cứ một lần nữa".

Mới đây, Song Hye Kyo chia sẻ bức ảnh mới nhất trên Instagram. Cô chụp cùng người đàn ông lạ mặt với dòng trạng thái: "Làm việc với Yusuke". Sau đó, cư dân mạng đã tra được danh tính của người đàn ông này, là chuyên viên trang điểm, giám đốc một công ty thời trang - quảng cáo tại Nhật Bản. 

Song Hye Kyo đăng ảnh cùng người đàn ông lạ mặt, Song Joong Ki vẫn rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn-1
Cư dân mạng thở phào khi biết danh tính người đàn ông Song Hye Kyo chụp ảnh cùng.

Trong khi đó, Song Joong Ki cũng đã xuất hiện sau tin đồn rạn nứt hôn nhân. Anh vừa có mặt tại sân bay Incheon, Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch quay phim tại Brunei. Nam diễn viên khá vui vẻ và thoải mái khi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt ở sân bay.

Song Hye Kyo đăng ảnh cùng người đàn ông lạ mặt, Song Joong Ki vẫn rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn-2
Song Hye Kyo đăng ảnh cùng người đàn ông lạ mặt, Song Joong Ki vẫn rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn-3
Song Joong Ki rạng rỡ và vui vẻ khi trở về Hàn Quốc.


Song Hye Kyo đăng ảnh cùng người đàn ông lạ mặt, Song Joong Ki vẫn rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn-4Song Hye Kyo đăng ảnh cùng người đàn ông lạ mặt, Song Joong Ki vẫn rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn-5Song Hye Kyo đăng ảnh cùng người đàn ông lạ mặt, Song Joong Ki vẫn rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn-6

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-song-joong-ki-rang-ro-giua-tin-don-ly-hon-n-177901.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất