'Mợ ngố' Song Ji Hyo từng 40 lần đóng cảnh nóng cho 1 bộ phim

Vì những cảnh nóng quá trần trụi ở "Song Hoa Điếm", Song Ji Hyo từng bị chỉ trích thậm tệ, cho rằng cô ham hư danh nên mới sẵn sàng lột đồ.

Một trong số những bộ phim trần trụi nhất màn ảnh Hàn phải kể đến Song Hoa Điếm (A Frozen Flower) - tác phẩm từng gây tranh cãi một thời khi xây dựng hình ảnh một vị vua đồng tính. Đây cũng là phim khiến cho "mợ ngố" Song Ji Hyo được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng màn ảnh Hàn và nhận về không ít chỉ trích.

Mợ ngố Song Ji Hyo từng 40 lần đóng cảnh nóng cho 1 bộ phim-1

Trong phim, Song Ji Hyo phải cởi 100% và có những cảnh nóng trần trụi đến mức “như thật” với Jo In Sung. Thời điểm đó nhiều khán giả cho rằng sau quá nhiều vai diễn phụ mờ nhạt, Song Ji Hyo sẵn sàng cởi đồ trên màn hình để được một lần nổi tiếng. Dĩ nhiên Song Ji Hyo không mấy bận tâm đến những lời đàm tiếu này, cô chỉ biết mình phải mất 9 tháng cho bộ phim dài hơn 2 tiếng và phải đóng cảnh nóng tới 40 lần mới đạt như ý muốn của đạo diễn.

Nữ diễn viên cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phải hở bao nhiêu cho bộ phim này. Những cảnh giường chiếu để khán giả hiểu hơn về nội tâm nhân vật. Ngoài những tư thế theo đạo diễn yêu cầu, tôi luôn cố gắng thể hiện cả biểu cảm trên mặt mình nữa."

Mợ ngố Song Ji Hyo từng 40 lần đóng cảnh nóng cho 1 bộ phim-2Mợ ngố Song Ji Hyo từng 40 lần đóng cảnh nóng cho 1 bộ phim-3

Và quả thật dù bị chỉ trích nhưng Song Hoa Điếm cũng khiến cái tên Song Ji Hyo được biết đến nhiều hơn, cô có nhiều cơ hội hơn để thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Sắp tới đây khán giả cũng sẽ được gặp lại "mợ ngố" ở phim truyền hình Come To The Witch Restaurant.

Mợ ngố Song Ji Hyo từng 40 lần đóng cảnh nóng cho 1 bộ phim-4
Song Ji Hyo đã không còn là nữ hoàng cảnh nóng năm nào

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mo-ngo-song-ji-hyo-tung-dong-canh-nong-40-lan-cho-mot-bo-phim-bi-chi-trich-ham-hu-danh-nen-moi-lot-do-162211106071949566.htm

Song Ji Hyo Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất