Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

SHOCK: Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống

Như lời đồn, hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đi vào hồi kết. Thông tin nam diễn viên đệ đơn ly hôn bà xã gây chấn động trên toàn thế giới.

Sau thời gian dài bị đồn đoán hôn nhân rạn nứt, mới đây, thông tin cặp vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức đệ đơn ly hôn gây chấn động trên phạm vi quốc tế. 

Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Hiện tại, lý do ly hôn vẫn được người trong cuộc giữ kín. 

SHOCK: Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống-1

“Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn... Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”, nam diễn viên chia sẻ thông qua luật sư của mình. 

“Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều không thể chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên và cho các bạn thấy công việc tốt nhất của tôi”, Song Joong Ki nói thêm. 

SHOCK: Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống-2
Cặp đôi từng là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Hàn đã không thể níu kéo hôn nhân.

Trước khi quyết định ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng có 2 năm chung sống sau đám cưới thế kỷ. Tuy nhiên, khoảng nửa năm trở lại đây, hôn nhân của Song - Song liên tục bị đồn đoán trục trặc khi người trong cuộc thường xuyên tháo nhẫn cưới đánh dấu chủ quyền khỏi tay.

Về lý do trục trặc hôn nhân, cũng có một số đồn đoán cho rằng là do nam diễn viên Hậu duệ mặt trời ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều được phía công ty quản lý cũng như người trong cuộc khéo léo bác bỏ. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-chinh-thuc-de-don-ly-hon-song-hye-kyo-n-188124.html

ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn