Dân mạng nháo nhào khi thấy Song Joong Ki chụp ảnh cùng cô gái che mặt bằng trái tim nhưng không phải Song Hye Kyo

Dường như tin đồn rạn nứt hôn nhân vẫn chưa buông tha cho cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Mới đây một tài khoản instagram đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Song Joong Ki chụp cùng một cô gái lạ mặt. Dù gương mặt cô gái đã được che đi phần nào, song nhìn vào kiểu tóc, đôi bàn tay, nhiều cư dân mạng khẳng định đây không phải Song Hye Kyo.

Dân mạng nháo nhào khi thấy Song Joong Ki chụp ảnh cùng cô gái che mặt bằng trái tim nhưng không phải Song Hye Kyo-1

Dân mạng nháo nhào khi thấy Song Joong Ki chụp ảnh cùng cô gái che mặt bằng trái tim nhưng không phải Song Hye Kyo-2
Cư dân mạng khẳng định cô gái chụp cùng Song Joong Ki không phải Song Hye Kyo do nốt ruồi phần cổ và bàn tay khác nhau

Thời gian gần đây, cặp đôi Song - Song liên tục vướng vào ghi vấn rạn nứt hôn nhân. Trong những sự kiện mới đây nhất, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều không đeo nhẫn cưới, thậm chí ít xuất hiện cùng nhau như trước.

Có không ít tin đồn liên quan đến việc cặp đôi ly hôn là do phía Song Joong Ki ngoại tình. Đứng trước những thông tin này, phía công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính, cho hay những tin đồn trên mạng đều là bịa đặt.

Nhiều người hâm mộ của Song Joong Ki cũng lên tiếng phản pháo, đồng thời cho biết bức ảnh Song Joong Ki chụp cùng cô gái lạ mặt chỉ đơn giản là chụp cùng fan. Đồng thời Song Joong Ki cũng không có bất cứ mạng xã hội cá nhân chính thức nào nên việc khẳng định nam diễn viên ngoại tình đến thời điểm này vẫn là vô căn cứ.

Dân mạng nháo nhào khi thấy Song Joong Ki chụp ảnh cùng cô gái che mặt bằng trái tim nhưng không phải Song Hye Kyo-3
Cũng trong bộ trang phục này, Song Joong Ki còn chụp ảnh cùng nhiều người hâm mộ

Dân mạng nháo nhào khi thấy Song Joong Ki chụp ảnh cùng cô gái che mặt bằng trái tim nhưng không phải Song Hye Kyo-4Dân mạng nháo nhào khi thấy Song Joong Ki chụp ảnh cùng cô gái che mặt bằng trái tim nhưng không phải Song Hye Kyo-5
Song Joong Ki đã đeo nhẫn cưới trở lại.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-chup-anh-voi-co-gai-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-n-178418.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất