Có cuộc sống tốt sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lấy lại hào quang đã mất khiến fan mừng rơi nước mắt

Sau khi vượt qua những khủng hoảng từ cuộc ly hôn với Song Hye Kyo, cuộc sống của Song Joong Ki vẫn rất tốt. Thậm chí, sự nghiệp của nam diễn viên cũng đã dần sáng trở lại sau ồn ào không đáng có.

Chỉ sau 1 năm 8 tháng, tin tức ly hôn của cặp vợ chồng quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến nhiều người hâm mộ châu Á tiếc nuối.

Có cuộc sống tốt sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lấy lại hào quang đã mất khiến fan mừng rơi nước mắt-1
Những khoảnh khắc đẹp một thời của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki lao đao trong sự nghiệp, không còn "ánh hào quang" như trước đó. Hơn nữa, Song Joong Ki cũng không hề xuất hiện trước truyền thông, những hình ảnh mà dân mạng chụp được rất hiếm hoi. Thế nhưng, một thời gian ngắn sau, Song Joong Ki đăng tải bức hình chụp cùng nữ diễn viên Kim Ji Won trên tài khoản mạng xã hội chính thức như để chứng minh mình vẫn đang trong tình trạng tốt sau cuộc ly hôn đầy sóng gió.

Không chỉ cuộc sống mà dường như sự nghiệp của Song Joong Ki cũng bắt đầu có khởi sắc. Mới đây, tập 16 của bộ phim Arthdal Chronicles với sự tham gia của Jang Dong Gun, Song Joong Ki và Kim Ji Won tiếp tục được lên sóng nhưng lần này đã bắt đầu lấy lại được tỷ lệ rating như mong muốn sau một thời gian lẹt đẹt.

Có cuộc sống tốt sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lấy lại hào quang đã mất khiến fan mừng rơi nước mắt-2
Song Joong Ki và Kim Ji Won.

Theo đó, tập 16 đã đạt rating 6.9%, tăng 2.1% so với tập trước. Có thể nói, sự tăng đột biến này đã khiến phim Arthdal Chronicles trở thành bộ phim có tỷ lệ rating cao nhất trên đài cáp vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Có cuộc sống tốt sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lấy lại hào quang đã mất khiến fan mừng rơi nước mắt-3Có cuộc sống tốt sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lấy lại hào quang đã mất khiến fan mừng rơi nước mắt-4

Điều này không chỉ giúp bộ phim lấy lại được thu nhập cho nhà sản xuất đồng thời cùng giúp các diễn viên đặc biệt là Song Joong Ki lấy lại được hào quang trong làng giải trí Hàn Quốc, đặc biệt, lấy lại hình ảnh trong lòng khán giả từ sau bộ phim Hậu duệ Mặt trời.

Theo Tri thức xanh


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất