Song Ngư là thiên thần thuần khiết nhưng có thể là kẻ 'máu lạnh' chỉ trong tích tắc

Không ít người đã tán thành quan điểm, Song Ngư là những kẻ nguy hiểm mang trái tim trong sáng.

Cung Song Ngư là chòm sao yêu đời, mơ mộng và sống tình cảm nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Họ thích dạo chơi trong thế giới tưởng tượng đầy thơ mộng của mình. Song Ngư rất đặc biệt, bởi dường như có 2 con người đối lập trong 1 thể xác: Thiên thần thuần khiết và Ác quỷ máu lạnh.

@Mye, một cô gái 9x thuộc cung Song Ngư đã từng chia sẻ chuyện bản thân mình trên MXH hỏi đáp Zhihu, cho biết: Song Ngư rất khó khăn khi phải nói lời từ chối, bởi vậy họ luôn chấp nhận những lời đề nghị được giúp đỡ hay rủ rê từ người xung quanh. 

Cô kể, rất nhiều lần đồng nghiệp nhờ vả cô xử lý giúp công việc. Biết bản thân vẫn chưa xong việc nên @Mye rất muốn từ chối. Nhưng cô hoàn toàn không biết làm sao để mở lời. Cứ đắn đo mãi và cuối cùng, cô phải ở công ty đến tối muộn để hoàn thành công việc của mình và của cả đồng nghiệp.

Đặc điểm tính cách này cùng với sự thân thiện và hòa đồng đã gây ấn tượng mạnh với đồng nghiệp, bạn bè lẫn họ hàng. Trong mắt mọi người, @Mye không khác một thiên thần tốt bụng.

Cô rất cởi mởi với người đối diện, có thể thoải mái chia sẻ bất cứ gì về bản thân. Mà có lẽ vì vậy nên nhiều lần @Mye đã vô tình tiết lộ nhiều bí mật của mình và cả chuyện kín đáo của người khác.


Ảnh minh họa

Thêm nữa, @Mye ghét phải đối mặt với thực tế nghiệt ngã và phũ phàng. Bởi vì luôn mơ mộng về một thế giới toàn màu hồng nên khi phải đối mặt với những gian khổ, cô luôn cảm thấy sợ hãi và hụt hẫng. 

@Mye cũng như những người thuộc cung Song Ngư khác luôn ôm rất nhiều mộng tưởng về tương lai huy hoàng, nhưng họ chỉ biết mơ mộng và mơ mộng nên khó có thể đặt được những mục tiêu của bản thân.

Đã vậy, Song Ngư lại thích làm việc theo kiểu tùy hứng, do đó luôn gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống. Và khi gặp những điều không như bản thân đã hy vọng, họ lại tiếp tục tìm cách chạy trốn vấn đề. Một vòng lẩn quẩn như vậy khiến Song Ngư bế tắc và phải dựa dẫm vào kẻ khác.

Và cần phải nhớ là Song Ngư không bao giờ tự dưng làm tổn thương ai, Song Ngư chỉ khắc sâu nỗi đau mà kẻ khác đã "dạy" cho họ và rồi lên kế hoạch trả đũa. 

Bề ngoài ôn nhu hiền lành nhưng thù dai, @Mye chia sẻ, cô luôn nhớ rất rõ lỗi lầm của những người xung quanh, dù đã chấp nhận lời xin lỗi nhưng trong thâm tâm vẫn luôn khó chịu.

Một khi bị một ai làm tổn thương, cô sẽ làm mọi thứ chỉ để khiến kẻ đó "gánh chịu hậu quả" mà chẳng mảy may suy nghĩ về hậu quả. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-song-ngu-la-thien-than-thuan-khiet-trong-mat-moi-nguoi-nhung-co-the-bien-thanh-ke-mau-lanh-nguy-hiem-chi-trong-tich-tac-16221040219014499.htm

Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất