Tử vi cung Song Ngư năm 2018

Năm 2017 sắp trôi qua, tình hình của các Song Ngư cũng có nhiều triển biến tốt đẹp vào những tháng cuối của năm, vậy sang năm 2018 thì thế nào?

Tử vi cung Song Ngư 2018, trong năm sao Hải Vương tiếp tục ở trong khu vực của Song Ngư, nên may mắn tập trung vào thời điểm nửa năm đầu nhưng nửa năm sau sao Hải Vương nghịch hành nên mọi thứ đã đảo chiều. Vì thế, có thể dễ dàng hình dung Song Ngư năm nay một nửa đi lên còn một nửa còn lại đi xuống và thời điểm tháng sáu là bước ngoặt cho mọi thay đổi. Kể từ khi giữa năm trở đi thì mọi cơ hội và thuận lợi tự nhiên giảm bớt.

Tử vi cung Song Ngư năm 2018-1

Năm ngoái, cung Song Ngư dựa vào nỗ lực của chính mình để tạo ra một trạng thái ổn định trong cuộc sống, nhưng khi bước sang năm 2018, nhờ có ảnh hưởng của sao Hải Vương và sao Kim nên hôn nhân hài hòa, tài chính ổn định, cuộc sống thoải mái. 

Tuy nhiên, với những ai mong muốn cao hơn về vật chất, thì phải chấp nhận cảm giác không thoải mái. Song Ngư không nên vội vui mừng trong nửa đầu năm thấy mọi việc đều trở nên tốt đẹp cùng một lúc mà quên mất việc xây dựng kế hoạch để đảm bảo sự phát triển liên tục, nhất là biện pháp đề phòng cho thời điểm cuối năm. 

Về vấn đề tiền bạc, chú ý đảm bảo các khoản thanh toán, nếu có thời điểm tiền bạc tăng lên đáng kể thì nên để dành riêng ra phòng khi thời gian cuối năm khó khăn bạn vẫn cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn.

Năm 2018 của Song Ngư, sao Hải Vương nghịch hành vào tháng sáu nên những gì liên quan đến may mắn kể từ thời điểm này đều là điều Song Ngư không bao giờ nghĩ tới. Cộng thêm sự tấn công của sao Hỏa nên những ai thuộc cung hoàng đạo này đang làm công việc liên quan đến biển cả như hải quan, hải quân sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn trì trệ. 

Nếu nguyên nhân là do bạn không muốn đổi mới thì hãy liên tục cải cách, liên tục phấn đấu, không nên ngồi yên nếu không sự việc sẽ ngày càng tệ hơn. Những người đang làm công ăn lương cẩn thận với những cấp trên nhàm chán.

Với những tác nhân bên ngoài khiến bạn buồn, thiếu động lực hãy vứt bỏ chúng sang một bên. Bạn nên học cách điều chỉnh tâm trạng, luôn giữ tinh thần tỉnh táo, duy trì thái độ tốt, giải phóng áp lực bằng sự lạc quan, sống tích cực đối với cuộc sống.

Hãy nhớ rằng, những điều không may xuất hiện đều có tính tạm thời, bạn phải tin vào khả năng của mình, những nỗ lực, những giọt mồ hôi của bạn rồi sẽ được đền đáp sớm thôi. 

Đừng xem xét bạn có thể thu được bao nhiêu năm nay, nhưng bạn nên suy nghĩ về số tiền bạn xứng đáng được trả miễn là bạn cố gắng hoàn thành mọi việc bằng trọn trái tim mình.

Như vậy có thể thấy năm 2018 sẽ là một năm sóng yên biển lặng đối với những người thuộc cung Song Ngư, chỉ có một chút khó khăn sẽ đến vào sáu tháng cuối năm, nhưng chỉ cần các Song Ngư nỗ lực vượt qua thì năm 2018 sẽ là một năm bội thu của Song Ngư.

Theo Vietnamnet


Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất