Cuối cùng Soobin Hoàng Sơn đã gặp Ji Yeon nhưng khán giả chỉ chú ý tới chiếc cằm dài như sắp rụng của nam ca sĩ

Phải chờ tới teaser thứ 3 của "Đẹp nhất là em", Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon mới có cảnh quay chung nhưng khán giả chỉ chú ý tới chiếc cằm của nam ca sĩ.

Kể từ sau khi xác nhận thông tin Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon sẽ kết hợp thực hiện một MV ca nhạc, cặp đôi nghệ sĩ luôn khiến fan phải săn đón các thông tin cũng như hình ảnh hợp tác của cả hai.

Mới đây, sau 2 teaser cá nhân, người hâm mộ đã được thỏa lòng khi thấy hình ảnh cặp đôi hẹn hò.

Mở đầu teaser thứ 3 này, Soobin Hoàng Sơn rạng rỡ, cầm bó hoa trên tay bước vào một căn phòng nhỏ, đây là nơi mà lần đầu anh gặp gỡ nữ ca sĩ xinh đẹp Ji Yeon. Trong khi đó, Ji Yeon đã chờ sẵn và nở một nụ cười tươi tắn dành cho nam ca sĩ điển trai. Trong không gian ấm cũng, họ đã có phút giây gặp gỡ vui vẻ.


Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng người hâm mộ cũng nhìn thấy hình ảnh của cặp đôi nghệ sĩ Soobin Hoàng Sơn - Ji Yeon cùng xuất hiện trong một teaser. Tuy nhiên, đám đông khán giả đều chú ý tới chiếc cằm dài ngoẵng của Soobin hơn là khung cảnh gặp gỡ của hai nghệ sĩ.


Soobin Hoàng Sơn gây chú ý với chiếc cằm dài ngoẵng trong teaser mới nhất của ca khúc "Đẹp nhất là em". Nam ca sĩ một mực phủ nhận trước nghi án sửa cằm.


Phải chờ đến teaser thứ 3, Ji Yeon và Soobin Hoàng Sơn mới có cảnh quay chung

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Soobin Hoàng Sơn còn tiết lộ, trong ngày đầu gặp gỡ, anh đã phải đính chính với Ji Yeon về chiều cao của mình là 1m74 chứ không phải 1m82 như profile trên mạng.

Anh đùa rằng hi vọng Ji Yeon có thể không đi giày cao gót trong quá trình ghi hình, cựu thành viên T-Ara đã rất để tâm và thực sự không đi giày cao gót trong mỗi cảnh quay chung.

Giọng ca Phía sau một cô gái còn bật mí thêm: “Trong những ngày làm việc tại Hàn Quốc, tôi và Ji Yeon không chỉ hỗ trợ nhau trong phần hát tiếng Hàn, tiếng Việt mà còn tham gia thực hiện một video hậu trường, miêu tả lại quá trình thực hiện dự án hợp tác đặc biệt này”.

Vào ngày 31/7 tới, ca khúc hợp tác giữa Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon sẽ được trình diễn trước hàng ngàn khán giả tại nhà hát Hòa Bình.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-co-cam-dai-nhu-sap-rung-cua-trong-mv-voi-jiyeon-n-159678.html

Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất