Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon, anti-fan bĩu môi: 'Tuổi gì đòi hẹn hò thần tượng nhà tôi?'

Tin đồn Soobin Hoàng Sơn hẹn hò Ji Yeon (T-Ara) đã gây ra những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Năm 2018 vừa qua, Ji Yeo - giọng ca đình đám của nhóm nhạc T-Ara và Soobin Hoàng Sơn đã có màn hợp tác vô cùng ăn ý. Cả hai cho ra mắt thành công MV Đẹp nhất là em cả phiên bản tiếng Hàn và tiếng Việt.

Được biết, MV này là sản phẩm chính thức đầu tiên của nữ ca sĩ Hàn Quốc sau thời gian T-Ara tan rã và kết thúc hợp đồng với công ty MBK Entertainment.

Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon, anti-fan bĩu môi: Tuổi gì đòi hẹn hò thần tượng nhà tôi?-1
Ji Yeon - Soobin Hoàng Sơn thân thiết khi hợp tác. 

Sau MV chung, Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon cũng xuất hiện thân thiết cùng nhau trong các sự kiện. Cuối tháng 12/2018, nam ca sĩ khiến không ít người ghen tị khi sánh đôi cùng Ji Yeon trên thảm đỏ đêm nhạc Việt - Hàn.

Ngay khi vừa xuất hiện, giọng ca Hàn Quốc "đốn gục" tim người hâm mộ với vẻ đẹp trong trẻo và gương mặt không góc chết. Cô và giọng ca Đi để trở về tình tứ khoác tay sánh bước trên thảm đỏ trong sự reo hò của khán giả. 

Kết thúc sự kiện âm nhạc tại Việt Nam, thành viên nhóm T-Ara tất tả trở lại Hàn Quốc. Tại sân bay, mỹ nhân sinh năm 1993 tiếp tục gây sự chú ý khi cô diện chiếc áo phông trắng thương hiệu Saint Laurent.

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như dân mạng không vô tình phát hiện ra sự trùng hợp giữa Soobin Hoàng Sơn và Idol Kpop. Theo đó trong một lần đi show, nam ca sĩ họ Nguyễn bất ngờ diện chiếc áo phông giống hệt món đồ mà Ji Yeon từng mặc khi ra sân bay trở về nước. 

Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon, anti-fan bĩu môi: Tuổi gì đòi hẹn hò thần tượng nhà tôi?-2
Ji Yeon và Soobin diện chiếc áo giống hệt nhau.

Sự trùng hợp không rõ vô tình hay cố ý khiến fans của hai ngôi sao bàn tán không ngớt. Nhiều người không khỏi thích thú khi thấy hình ảnh áo đôi của Ji Yeon - Soobin Hoàng Sơn và cho rằng cả hai đang hẹn hò bí mật: "Dù sao tin đồn này cũng hay ho mà. Biết đâu lại có cơ hội thì sao?"; "Hẹn hò thật thì vui đấy"... 

Tuy nhiên, số khác lại "đánh phủ đầu" và khẳng định không bao giờ có chuyện giọng ca xứ kim chi hẹn hò với mỹ nam Việt. Bởi ngoài khoảng cách xa xôi cách trở và Soobin Hoàng Sơn là "hoa đã có chủ", người hâm mộ của Ji Yeon cho rằng Soobin "không có cửa để yêu mỹ nhân 25 tuổi".

Cùng với đó, việc mặc áo giống nhau được cho là hoàn toàn bình thường, không nói lên được mối quan hệ yêu đương của cặp sao.

Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon, anti-fan bĩu môi: Tuổi gì đòi hẹn hò thần tượng nhà tôi?-3

Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon, anti-fan bĩu môi: Tuổi gì đòi hẹn hò thần tượng nhà tôi?-4

Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon, anti-fan bĩu môi: Tuổi gì đòi hẹn hò thần tượng nhà tôi?-5
Những bình luận trái chiều xoay quanh tin đồn hẹn hò của Ji Yeon và Soobin.

"Bớt mơ mộng đi mấy má. Soobin tuổi gì mà hẹn hò vs Ji Yeon nhà tui"; "Không phải là mình chê Soobin không xứng với Ji Yeon nhưng là không thích hợp thôi. Hãy để cho một idol xứng đáng hơn Soobin như Lee Min Ho chẳng hạn"... là những bình luận gay gắt của dân mạng trước tin đồn.

Hiện tại, tin đồn nam ca sĩ Đi để trở về hẹn hò với thành viên nhóm T-Ara vẫn đang thu hút sự quan tâm từ giới trẻ. 

Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon, anti-fan bĩu môi: Tuổi gì đòi hẹn hò thần tượng nhà tôi?-6

Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon, anti-fan bĩu môi: Tuổi gì đòi hẹn hò thần tượng nhà tôi?-7
Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp sao.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soobin-hoang-son-hung-da-khi-vuong-tin-don-hen-ho-ji-yeon-n-174741.html

Ji Yeon Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất