Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đang hẹn hò

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi ngày Soobin Hoàng Sơn công khai hẹn hò với bạn gái.

Vốn là người kín tiếng, Soobin Hoàng Sơn rất hiếm hoi chia sẻ về người thương. Dù 5 lần 7 lượt để lộ bằng chứng đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp có tên N.H.N, nhưng cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng với khán giả. 

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đang hẹn hò-1

Mới đây, trên chức năng story của Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn lại để lộ chi tiết chứng minh "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Theo đó, cả hai cùng đăng tải khoảnh khắc vui đùa bên thú cưng - chú chó thường xuyên được "khoe" lên mạng xã hội.

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đang hẹn hò-2 

Về phía giọng ca Đi để trở về còn viết: "Mới xa em 2 ngày rưỡi". Trước đó, cặp đôi từng không ngần ngại xưng hô là "bố - mẹ" với thú cưng này. 

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đang hẹn hò-3Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đang hẹn hò-4

Loạt khoảnh khắc không biết vô tình hay cố ý của Soobin và bạn gái tin đồn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, cả hai đang vô cùng hạnh phúc chỉ là chưa chịu công khai cho khán giả mong ngóng mà thôi!

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đang hẹn hò-5

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái N.H.N được cho là bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Cặp đôi thường xuyên để lộ những khoảnh khắc đưa nhau đi mua sắm, du lịch, dùng đồ đôi... khiến không ít lần khán giả mong ngóng ngày họ công khai hẹn hò. 

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đang hẹn hò-6

Hay dịp 8/3 vừa qua, cư dân mạng còn "soi" Soobin Hoàng Sơn đưa N.H.N đi ăn cùng mẹ anh nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Điều này khiến nhiều người khẳng định rằng, cả hai đã chính thức về ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, trả lời truyền thông, nam ca sĩ đã từ chối nói về quan hệ giữa anh với cô gái trẻ đi cùng.

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đang hẹn hò-7

Được biết, bạn gái Soobin Hoàng Sơn đến từ Hà Nội, hiện làm việc tại TP.HCM. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và gu thời trang gợi cảm, cá tính. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/soobin-hoang-son-va-ban-gai-tin-don-de-lo-chi-tiet-nghi-van-hen-ho-20200719210239839.html

Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất