Starship thông báo gây sốc: 'Lee Dong Wook đã mất tích'

Công ty quản lý của Lee Dong Wook đăng thông báo tìm kiếm nam diễn viên, khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Ngày 3/10, đông đảo khán giả Hàn Quốc vừa trải qua 1 phen nháo nhào khi Kingkong by Starship - công ty quản lý của Lee Dong Wook - bất ngờ đăng thông báo tìm kiếm nam diễn viên Goblin"Tin nóng, diễn viên Lee Dong Wook đã mất tích", công ty Kingkong by Starship đăng tải dòng trạng thái trên MXH.

Sau đó, Kingkong by Starship tiếp tục đăng video nam diễn viên Jo Jung Sik thông báo chi tiết về vụ việc Lee Dong Woo bị mất tích. "Anh ấy đã đột ngột biến mất trong buổi chụp ảnh poster chuẩn bị cho sự kiện họp fan ở Gapyeong, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Hiện, không ai rõ tung tích Lee Dong Wook. Vụ việc chắc chắn sẽ gây ra hỗn loạn. Tôi chưa thấy bất kỳ người hâm mộ nào tìm kiếm anh ấy, nhưng tôi nghĩ sớm thôi họ sẽ vây kín trụ sở của Kingkong by Starship để hỏi thăm về tình hình của Lee Dong Wook", Jo Jung Sik nói.

Starship thông báo gây sốc: Lee Dong Wook đã mất tích-1
Công ty quản lý của Lee Dong Wook gây xôn xao khi thông báo nam diễn viên đã mất tích

Starship thông báo gây sốc: Lee Dong Wook đã mất tích-2

Starship thông báo gây sốc: Lee Dong Wook đã mất tích-3
Tài tử hàng đầu xứ kim chi được tiết lộ biến mất không rõ tung tích trong lúc đang làm việc

Thông tin Lee Dong Wook mất tích gây xôn xao dư luận. Nhiều người thắc mắc không biết chuyện gì đã xảy ra với nam diễn viên. Tuy nhiên, không để khán giả hoang mang quá lâu, công ty Kingkong by Starship đã yêu cầu các khán giả xem hết video của Jo Jung Sik để biết được sự thật. Thực tế, Lee Dong Wook không gặp vấn đề gì. Sự biến mất của anh thực chất là chiêu trò đánh lừa dư luận để công ty PR cho buổi họp fan sắp tới của nam diễn viên.

Starship thông báo gây sốc: Lee Dong Wook đã mất tích-4
Vụ việc Lee Dong Wook mất tích thực chất là chiêu trò đánh lừa dư luận để công ty quản lý quảng báo cho buổi họp fan sắp tới của nam diễn viên

Cách đây không lâu, tài tử Goblin cũng trở thành tâm điểm chú ý sau khi truyền thông bất ngờ đăng tin "Lee Dong Wook kết hôn". Các netizen đã truy tìm danh tính cô dâu cũng như những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm, ngày cưới của nam diễn viên 8X. Tuy nhiên, sự thật là cư dân mạng đã nhầm tưởng Lee Dong Wook với chú rể trong tin tức. Người kết hôn là nam ca sĩ Lee Dong Wook, hoạt động với nghệ danh DU trong nhóm nhạc Plus M. 

Starship thông báo gây sốc: Lee Dong Wook đã mất tích-5
Gần đây, vì trùng tên với 1 đồng nghiệp trong showbiz, Lee Dong Wook bị hiều lầm đã kết hôn

Tài tử Lee Dong Wook sinh năm 1981, bắt đầu bước chân vào giới giải trí năm 1999. Tên tuổi nam diễn viên bùng nổ với vai diễn trong Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ (2005). Kể từ đó đến nay, Lee Dong Wook ghi dấu ấn qua nhiều phim như Goblin, Ông Hoàng Khách Sạn, Sinh Mệnh, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly... Trong suốt 25 năm sự nghiệp, tài tử mới chỉ công khai hẹn hò với Suzy. Tuy nhiên mối quan hệ này chỉ kéo dài được 4 tháng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lee-dong-wook-mat-tich-a469795.html?fbclid=IwY2xjawFrOQpleHRuA2FlbQIxMAABHasYQdyh3pMcUVZiKDmMAHwipeegggA_cTEU9-mK5DSW4BeJovTO_wnhNw_aem_4EPWq29k2gCNjvb53t7V9Q

Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất