'Thần chết' Lee Dong Wook thẳng thắn đáp trả fan gửi tin nhắn thô lỗ

Lee Dong Wook nổi tiếng rất thân thiện với fan, nhưng tin nhắn của một fan bất lịch sự đã khiến anh thực sự tức giận.

Với sự phát triển của công nghệ, người hâm mộ nay đã có thể nhắn tin trực tiếp với thần tượng/diễn viên mà mình yêu thích thông qua các ứng dụng trả phí. 

Thần chết Lee Dong Wook thẳng thắn đáp trả fan gửi tin nhắn thô lỗ-1

Nổi lên sau phim Goblin, Lee Dong Wook sở hữu một lượng fandom đông đảo. Nam diễn viên 40 tuổi cũng rất tích cực với người hâm mộ, đặc biệt là qua các ứng dụng nhắn tin. 

Nhờ siêng năng trả lời tin nhắn của fan, Lee Dong Wook gần đây nhiều lần lọt hot topic vì những cuộc trò chuyện đáng yêu với người hâm mộ. 

Dù vậy mới đây, Lee Dong Wook buộc lòng phải dùng Weverse (ứng dụng nhắn tin trả phí với fan) để nhắc nhở một fan bất lịch sự: 

"Ai đó đã nói với tôi rằng hãy im đi, haha, cô ấy đang làm việc quan trọng nhưng lại liên tục nhận được thông báo tin nhắn nên rất khó chịu. Đã thế thì sao cô ấy lại đăng ký chứ?" 

"Thần chết" tiếp tục tự an ủi mình và viết: "Có rất nhiều người ủng hộ tôi, chờ đợi và yêu thương tôi vô điều kiện. Tôi đang làm gì đây? Để tôi tỉnh táo lại chút nhé. Tôi có công việc rất hạnh phúc mà." 

Thần chết Lee Dong Wook thẳng thắn đáp trả fan gửi tin nhắn thô lỗ-2

Lee Dong Wook cũng không quên "xéo sắc" bạn fan kể trên: "Bạn không có fan nhưng tôi thì có đấy. Bạn cứ nhìn tôi xem. Cảm ơn bạn nha. Lượt đăng ký của tôi đã tăng thêm 27 lần đấy. Sau hôm nay có lẽ sẽ còn có thêm người (đăng ký) nữa đó." 

Thần chết Lee Dong Wook thẳng thắn đáp trả fan gửi tin nhắn thô lỗ-3

Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo, nhiều người tỏ ra đồng tình trước cách xử lý của Lee Dong Wook: 

- Mấy người đó thực sự có gì đó không ổn

- Không thích thì hãy tắt thông báo hoặc hủy đăng ký đi trời

- Tôi đoán chắc người đó cảm thấy quyền lực lắm khi yêu cầu một người nổi tiếng im lặng

- Họ làm vậy để được chú ý chứ gì, tôi ghét loại người như thế lắm

- Khong muốn thấy kiểu tin nhắn đó tí nào

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-chet-lee-dong-wook-dap-tra-fan-gui-tin-nhan-tho-lo-n-320872.html

Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất