Streamer nổi tiếng Bộ Bim tổ chức hôn lễ với bà xã xinh đẹp

Chàng streamer đình đám làng game Việt - Bộ Bim đã chính thức trở thành chồng người ta.

Mới đây, streamer Bộ Bim đã tung loạt ảnh cưới cực ngọt ngào bên cô dâu xinh đẹp của mình. "Chú rể Bộ Bim và cô dâu Mỹ Linh", streamer nổi tiếng của làng game Việt chia sẻ.

Streamer nổi tiếng Bộ Bim tổ chức hôn lễ với bà xã xinh đẹp-1
Streamer nổi tiếng Bộ Bim tổ chức hôn lễ với bà xã xinh đẹp-2
Streamer nổi tiếng Bộ Bim tổ chức hôn lễ với bà xã xinh đẹp-3
Ảnh cưới của streamer Bộ Bim và vợ.

Bộ Bim cũng tiết lộ, đám cưới của anh và vợ được tổ chức ở nhà gái tại Cầu giấy, Hà Nội vào hôm qua (28/8). Đám cưới của cặp đôi ở nhà trai quê Vĩnh Phúc diễn ra vào ngày 29-31/8.

Streamer nổi tiếng Bộ Bim tổ chức hôn lễ với bà xã xinh đẹp-4
Hình ảnh Bộ Bim và vợ làm đám cưới ở nhà gái.

Bộ Bim tên thật là Nguyễn Văn Bộ, sinh năm 1997 và hot streamer nổi tiếng với các thành tích nổi bật như Top 1 sever Châu Á nhiều mùa, giải cao tại giải đấu PSI mang tầm quốc gia.

Trước khi bước chân vào làng game, Bộ Bim từng có thời gian đi du học ở Nhật Bản với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh trong vòng 3 năm. Thậm chí anh từng có ý định sẽ lập nghiệp tại đây.

Tuy nhiên, sau đó, anh chàng đã quyết định về nước để làm game thủ và streamer thay vì làm công việc đúng chuyên ngành của mình.

Nhờ những nỗ lực không ngừng của mình, Bộ Bim đã ghi danh tên mình lên nhiều bảng xếp hạng lớn. Trong đó phải nói đến sự kiện lịch sử sự nghiệp của anh là phá vỡ kỷ lục 2 năm của YouTuber người Hàn Quốc Hodol để dành điểm số cao nhất game PUBG Mobile của sever châu Á.

Bên cạnh kỹ năng chơi game “thần sầu”, Bộ Bim còn khiến dân tình càng thêm yêu mến khi rất chăm làm từ thiện. Anh không quản nặng nhọc, mệt mỏi mà năng nổ, tháo vát trong việc giúp đỡ bà con khó khăn do dịch, lũ lụt.

Streamer nổi tiếng Bộ Bim tổ chức hôn lễ với bà xã xinh đẹp-5
Bộ Bim có ngoại hình khá điển trai.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/streamer-noi-tieng-bo-bim-to-chuc-hon-le-voi-ba-xa-xinh-dep-

Bộ Bim streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao