Nữ streamer đình đám giới trẻ bị bắt vì tàng trữ chất cấm

Nữ streamer hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok, Instagram,… Mỗi bức ảnh của cô đều nhận lượt tương tác khủng.

Thông tin từ Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) mới đây cho hay, cơ quan công an địa phương này vừa bắt quả tang Huỳnh Thế Phong (29 tuổi) khi đang tàng trữ hơn 200 viên nén và 21 gói nilon nghi là chất cấm.

Mở rộng điều tra vụ án, cơ quan Công an TP Đà Lạt bắt được 3 đối tượng liên quan trong đường dây mua bán, tàng trữ số lượng lớn chất cấm này. Được biết, 1 trong 3 đối tượng tên là H.V.X (25 tuổi, trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) là bạn của Phong.

Nữ streamer đình đám giới trẻ bị bắt vì tàng trữ chất cấm-1
Streamer Zy Zy cùng 2 đối tượng bị bắt vì tàng trữ chất cấm

Ngoài ra, cơ quan công an còn phát hiện thu giữ 1 bình kim loại chứa khí cười NO, 45 hộp Vape (thuốc lá điện tử) nhiều loại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

H.V.X còn được biết đến với nick name Zy Zy, là một nữ streamer nổi tiếng trên TikTok.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng, Zy Zy thậm chí còn được nhiều fans gọi bằng cái tên "nữ streamer đáng yêu nhất".

Nữ streamer đình đám giới trẻ bị bắt vì tàng trữ chất cấm-2

Nữ streamer này cũng hoạt động rất tích cực trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram,… Mỗi bức ảnh của Zy Zy đều nhận được lượt tương tác khủng.

Vì sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội với lượng người theo dõi cao, vậy nên thông tin Zy Zy bị cơ quan chức năng bắt giữ đã khiến rất nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Được biết hiện tại, fanpage Facebook của nữ streamer này đã tạm khóa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-streamer-dang-yeu-nhat-lang-lien-quan-mobile-viet-nam-bi-bat-vi-tang-tru-chat-cam-av3114372.html

streamer ma túy

Tin tức mới nhất