Châm Sứa 'cà khịa' Đạt Villa: 'Tối ngày livestream xin tiền cũng là tài năng'

Châm Sứa đá đểu việc Đạt Villa từng xin tiền fans sang Indonesia thăm bạn gái mà không có tài năng gì.

Với cộng đồng chơi TikTok, Đạt Villa hẳn là một cái tên không hề xa lạ, đặc biệt là chuyện tình với cô gái người Indonesia xinh đẹp tên Vidhia.

Chuyện tình vượt biên giới, ngôn ngữ, tôn giáo... của Đạt Villa nhận về nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng anh ''làm màu''.

Châm Sứa cà khịa Đạt Villa: Tối ngày livestream xin tiền cũng là tài năng-1
Châm Sứa

Mới đây, nữ streamer Châm Sứa đã lên tiếng ''cà khịa'' Đạt Villa, ''đá đểu'' việc anh chàng xin tiền fans để sang Indonesia thăm bạn gái.

Châm Sứa cho rằng Đạt Villa là ''ăn xin'', thậm chí không có tài năng gì và chỉ biết kêu gọi fans cho tiền: ''Tối ngày livestream xin tiền cũng là tài năng đấy các bạn ạ''.

Châm Sứa cà khịa Đạt Villa: Tối ngày livestream xin tiền cũng là tài năng-2
Streamer Châm Sứa ''cà khịa'' Đạt Villa.

Thậm chí, ngay cả fans của Đạt Villa cũng bị cô nàng streamer xinh đẹp ''cà khịa'': ''Suốt ngày gọi cậu gọi mợ nhưng ở nhà không biết có chăm lo được cái gì cho bố mẹ mình chưa, không biết đã nghe lời, đã học hành tử tế để bố mẹ vừa long chưa. Rồi suốt ngày gọi cậu gọi mợ, tôn lên làm thánh''.

Phát ngôn ''động chạm'' đến Đạt Villa của Châm Sứa hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều tranh cãi gay gắt.

Người cho rằng nàng streamer nói đúng khi Đạt Villa chỉ biết dùng chuyện tình cảm của mình để ''câu view'', số khác lại cho rằng Châm Sứa đang muốn ''chọc gậy bánh xe'' để nổi tiếng theo.

Châm Sứa cà khịa Đạt Villa: Tối ngày livestream xin tiền cũng là tài năng-3

Châm Sứa là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng TikToker, streamer Việt Nam. Được biết, cô nàng này tên tên thật là Nguyễn Châm Anh, sinh năm 1996. Ở tuổi 26, Châm Sứa trở thành một hot girl, người mẫu, diễn viên và streamer xinh đẹp và được cộng đồng mạng chú ý.

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/streamer-cham-sua-ca-khia-dat-villa-toi-ngay-livestream-xin-tien-cung-la-tai-nang-day-cac-ban-a-av3068784.html

Châm Sứa Đạt Villa

Tin tức mới nhất