Nữ streamer hút fan chỉ nhờ cảnh buộc tóc, nhận tiền tỷ khi phát sóng

Hút hồn fan với khoảnh khắc buộc tóc, gương mặt xinh và lối trò chuyện dí dỏm, Mimin nhận được sự ủng hộ lớn từ người theo dõi.

Theo Insight, Mimin (tên thật Minjung) là một BJ (Broadcast Jockey) - người chuyên livestream ca hát, trò chuyện hay ăn uống - nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Không cố gắng lôi kéo người xem bằng những clip nhảy múa gợi cảm, Mimin nhận được sự ủng hộ lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng lối trò chuyện, dẫn dắt hài hước, vui vẻ.

Nữ streamer hút fan chỉ nhờ cảnh buộc tóc, nhận tiền tỷ khi phát sóng-1
Nữ streamer Hàn Quốc thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào.

Cô hiện có kênh phát sóng riêng trên nền tảng AfreecaTv. Mỗi lần livestream, Mimin luôn thu hút lượng người xem "khủng".

Ngày 5/6, một nam streamer nổi tiếng là Cheol-gu đã đăng lên kênh của mình buổi phát sóng trực tiếp cùng với Mimin.

Anh chàng không khỏi bất ngờ khi nhờ sự xinh đẹp của cô nàng, và nhất là cảnh buộc tóc lộ gương mặt xinh xắn, mà chương trình của anh leo lên top 1 lượng người xem của AfreecaTv và giữ vững vị trí này trong một tuần.

Trong ngày phát livestream đầu tiên cùng đồng nghiệp, cô đã nhận được 70.000 "ngôi sao" - tương ứng với số tiền donate của khán giả. Số ngôi sao này tương đương 440 triệu won (hơn 8,4 tỷ đồng).

Nữ streamer hút fan chỉ nhờ cảnh buộc tóc, nhận tiền tỷ khi phát sóng-2
Khoảnh khắc buộc tóc của Mimin "đốn tim" fan.

Mới bắt đầu hoạt động livestream cách đây chưa lâu, Mimin được nhiều người đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". Một số người xem bình luận bị cuốn hút bởi nét thuần khiết cùng giọng nói trong trẻo, ngọt ngào của cô.

Streamer người Hàn chiếm cảm tình của fan với gương mặt xinh, sống mũi cao cùng biểu cảm dễ thương. Nụ cười hay động tác buộc tóc lên cao của cô nàng đều khiến người xem ưa thích.

Trước đó, khi livestream một mình tại kênh cá nhân, Mimin từng nhận được 40.000 "ngôi sao" từ khán giả.

Cô được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt sáng giá, có ngày càng nhiều người theo dõi và phát triển kênh của mình hơn nữa trong tương lai.

Nữ streamer hút fan chỉ nhờ cảnh buộc tóc, nhận tiền tỷ khi phát sóng-3
Nữ BJ được kỳ vọng sẽ ngày càng nổi tiếng trong tương lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-streamer-hut-fan-chi-nho-canh-buoc-toc-nhan-tien-ty-khi-phat-song-post1106721.html?fbclid=IwAR3utM9KZyFXwfSO7UAA166ERdx94Mv_TNn38uNtF6a3cZle-_-TWkcPr-M

streamer hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất