Vừa dính scandal tố Midu giả tạo, streamer đình đám giới trẻ bị nghi lộ clip nóng, hút bóng cười

Linh Ngọc Đàm lên tiếng về liên hoàn drama, từ xích mích với Midu đến vụ nghi lộ clip nhạy cảm, tổ chức hút bóng cười.

Linh Ngọc Đàm được biết đến là streamer nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Mới đây, cô bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi mạng xã hội tích cực lan truyền thông tin nữ streamer tố Midu là người sống hai mặt.

Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ một tài khoản trên mạng xã hội kể câu chuyện Linh Ngọc Đàm từng tâm sự với Midu về việc bị bạn diễn nam "sàm sỡ" khi quay MV Anh nghĩ anh là ai.

Vừa dính scandal tố Midu giả tạo, streamer đình đám giới trẻ bị nghi lộ clip nóng, hút bóng cười-1
Linh Ngọc Đàm trong MV của Midu phát hành hồi tháng 12/2019.

Sau khi nghe chuyện, Midu ngoài mặt an ủi nhưng sau lưng lại kể cho nhiều người nghe, điều này đã tạo nên những tranh cãi. Không chỉ vậy, cảnh diễn Midu tát Linh Ngọc Đàm cũng được cho là... tát thật.

Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng Midu bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Hình ảnh "ngọc nữ" của cô bỗng chốc tan biến bởi sự phẫn nộ của mọi người.

Vừa dính scandal tố Midu giả tạo, streamer đình đám giới trẻ bị nghi lộ clip nóng, hút bóng cười-2
Tin nhắn cho thấy mối quan hệ giữa Midu và đàn em không như lời đồn.

Một ngày sau tin đồn xuất hiện, trên mạng xã hội rò rỉ đoạn hội thoại giữa Midu và Linh Ngọc Đàm cho thấy cả hai không hề xảy ra mâu thuẫn như lời đồn. Theo đó, Midu đã trò chuyện trực tiếp với đàn em về vụ việc được đồn đoán trên mạng. Midu tỏ ra vô cùng bất ngờ và Linh Ngọc Đàm cũng vậy. 

Ngoài đoạn tin nhắn trên, cách đây vài giờ Linh Ngọc Đàm tiếp tục có chia sẻ về lùm xùm. Trong bài đăng, nữ treamer bày tỏ sự bức xúc, dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm để đáp trả lại những lời đồn thất thiệt về mình.

Vừa dính scandal tố Midu giả tạo, streamer đình đám giới trẻ bị nghi lộ clip nóng, hút bóng cười-3
Status Linh Ngọc Đàm lên tiếng về mọi lùm xùm.

"Câu chuyện tức cười nhất là phốt của chị Midu. Chưa bàn đến đúng sai nhưng em không hiểu thông tin ở đâu là em tố, em bóc phốt, em than thở, em ấm ức. Em có nói gì đâu mà mấy anh chị lại như vậy.

Em đi quay MV trong 2 ngày và về thẳng nhà. Từ đó về sau, ngoài truyền thông cho MV ra em chả nói gì. Mọi người ơi, có logic một tí đi. Tin đồn tự nhiên xuất hiện, mọi người kêu em tố? Ủa em tố gì? Làm diễn viên thì phải chấp nhận diễn những phân đoạn có trong kịch bản.

Em cũng đâu phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì mà để người ta sàm sỡ hay đánh đập không lên tiếng đâu. Em cần gì phải có chỗ đứng. Ai mà động vào em, em chả chửi 8 hướng chứ em cần gì vào showbiz mà phải chịu đựng", nữ streamer nổi cáu.

Vừa dính scandal tố Midu giả tạo, streamer đình đám giới trẻ bị nghi lộ clip nóng, hút bóng cười-4

Cùng với việc lên tiếng về ồn ào với Midu, Linh Ngọc Đàm nhân tiện nói luôn về thông tin bị bắt lên phường vì hút bóng cười và lộ clip nóng.

Streamer cho hay, chuyện bị bắt lên phường và sử dụng bóng cười là thật. Tuy nhiên, cô và nhóm bạn bị phạt vì không khai tạm trú tạm vắng, sau đó đã tiến hành nộp phạt và được về nhà.

Riêng về chuyện lộ clip nóng, Linh Ngọc Đàm phủ nhận. Cô khẳng định những hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội là do có người cắt ghép nhằm hạ bệ mình vì ghen ghét.

Vừa dính scandal tố Midu giả tạo, streamer đình đám giới trẻ bị nghi lộ clip nóng, hút bóng cười-5

"Việc mình lên phường và sử dụng bóng cười là thật. Cụ thể, hội bạn thân mình có tổ chức party ăn mừng một cặp đôi mới chia tay xong quay lại ở nhà mình. Sau đó tụi mình có làm ồn vì nhạc rất to.

Sáng hôm sau, mọi người về hết thì công an phường có qua kiểm tra. Lý do tụi mình bị lên phường là do không đăng ký tạm trú tạm vắng. Sau đó 5 đứa đi lên đăng kí và nộp phạt mỗi đứa 268 nghìn rồi về.

Mấy bạn kêu mình phạm pháp. Mình xin lỗi, tội của mình là gì khi công an phạt mình vì không đăng kí tạm trú tạm vắng? Tụi mình sử dụng những thứ đó là sai. Nhưng tụi mình có livestream hay tuyên truyền kêu mọi người chơi cùng đâu ạ. Lớn cả rồi, cuộc đời ai làm gì thì người đó chịu. Đừng bắt mình phải là tấm gương cho ai cả.

Nói tới đây tức và phải văng tục luôn á. Chắc phải ghét một người tới mức nào mới có thể làm mấy cái trò fake clip nóng của người đó để hạ nhục người ta nhỉ?

Ghép đầu mình vào clip của bạn Trung Quốc trông ảo lòi ra, không kiếm được miếng sẹo hay miếng hình xăm nào, cái đầu thì cut ra từ clip mới đét mà kêu là clip này quay hồi chưa xăm.

Xin lỗi, mình xăm chắc cũng gần 6 - 7 năm nay rồi. Hồi đấy mình lấy cái gì mà quay nét được như vậy. Rồi mấy chị em tỏ vẻ cao sang lắm, share ầm ầm rồi khẳng định chắc nịch 'chẳng nó thì ai'.

Các chị ơi, sau này em nói thật đừng đẻ con gái. Ghét một người là chuyện bình thường nhưng mà ghét cho nó sang. Chửi nó bằng sự thật nó sẽ cảm thấy thấm thía, chứ đừng dùng thủ đoạn đê tiện. Anti cũng có tự trọng của một anti chứ đừng không cần biết đúng sai, phải trái như vậy", Linh Ngọc Đàm bức xúc.

Vừa dính scandal tố Midu giả tạo, streamer đình đám giới trẻ bị nghi lộ clip nóng, hút bóng cười-6

Cuối chia sẻ, nữ streamer khẳng định "cây ngay không sợ chết đứng" kèm theo tin nhắn động viên của người thân

"Thôi kết thúc ở đây. Nói chung, mọi người cũng biết em không phải kiểu người khi mọi chuyện ập đến sẽ khóc lóc hay phân trần để cho mọi người thương đâu. Ai ghét cứ ghét nhưng cái gì em làm em nhận còn không thì chẳng sợ gì hết.

Cảm ơn tin nhắn động viên từ rất rất nhiều người. Em đọc hết không chừa cái nào. Post lên đây tin nhắn động viên của bố mẹ em làm động lực".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ngoc-dam-len-tieng-ve-tin-don-lo-clip-nong-n-218650.html

Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao