Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám

2 nữ streamer có mặt trong 'kho ảnh nóng' lên tiếng xác nhận

K.C và T.M - 2 cái tên nổi tiếng trong giới streamer đã lên tiếng khi hình ảnh riêng tư bị kẻ xấu phát tán.

Gây xôn xao mạng xã hội mới đây là loạt clip và ảnh nhạy cảm của các hot girl, streamer đình đám làng game Việt bị lộ. Trong loạt hình ảnh lan truyền, có người khoe nhẹ ảnh với bikini, có người mạnh dạn show toàn bộ cơ thể.

2 nữ streamer có mặt trong kho ảnh nóng lên tiếng xác nhận-1

2 streamer khá nổi tiếng bị gọi tên là K.C và T.M. Chia sẻ trên Pháp luật và Bạn đọc mới đây, K.C cho hay trước đây từng chụp một bộ ảnh bán nude. 

"Đầu năm 2020, có những tấm ảnh gốc chưa được chỉnh sửa của mình trong bộ ảnh ấy bị lan truyền ra ngoài. Còn những bức hình khác ngoài bộ ảnh là sản phẩm của photoshop nhằm bôi nhọ danh dự của mình. 

Trước đó, khi bộ ảnh lan truyền, người thân trong gia đình cũng biết chuyện. Rất may, họ đã thấu hiểu, không nhắc nhiều về chuyện này vì sợ mình buồn. Chẳng hiểu sao giờ bộ ảnh ấy lại bị ai đó lưu lại rồi lan truyền thêm lần nữa", cô nói.

2 nữ streamer có mặt trong kho ảnh nóng lên tiếng xác nhận-2

Cũng trả lời trên tờ báo trên, đại diện của một streamer khác tên T.M cho hay hiện cô đã có gia đình và đang mang bầu. Việc các hình ảnh nóng bị lan truyền khiến bà mẹ trẻ mệt mỏi.

Nữ streamer này tiết lộ, bộ ảnh trên từng bị phát tán một lần. Lần đó là do một người nhặt được điện thoại của T.M và tung hình lên mạng xã hội.

"Chúng tôi lúc đó đã phải nhờ công an can thiệp nhằm giải quyết vấn đề. Không ngờ rằng những bức ảnh này vẫn còn tồn tại và lại bị phát tán lần nữa", người đại diện M.T tâm sự thêm.

Hóng (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-kc-vu-lo-kho-anh-hot-len-tieng-n-270610.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám