Nữ streamer bị fans chỉ trích vì lạm dụng makeup quá đà

Mặc kệ những bình luận tiêu cực, nữ streamer vẫn tiếp tục show mặt mộc trên sóng trực tiếp và trò chuyện với người hâm mộ.

Qingtai là nữ streamer xinh đẹp và cực kỳ được săn đón. Đặc biệt, Qingtai miss còn nhận được sự ủng hộ tích cực, được donate quà tặng rất đều đặn từ các fan cứng, đặc biệt là từ người có nickname Qingtai HuoGe.

Trong cuộc thi bình chọn streamer nổi tiếng hàng năm vừa kết thúc, Qingtai đã dễ dàng lọt TOP 10 nữ streamer nổi tiếng nhất, và HuoGe cũng là người đã ủng hộ nhiều nhất trong danh sách donate với tổng giá trị lên đến 4.962 triệu NDT (khoảng 17.6 tỷ đồng).

Nữ streamer bị fans chỉ trích vì lạm dụng makeup quá đà-1
Nữ streamer Qingtai miss cực kỳ nổi tiếng nhờ kỹ năng nhảy đỉnh cao

Nữ streamer bị fans chỉ trích vì lạm dụng makeup quá đà-2
Qingtai miss xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng nữ streamer nổi tiếng nhất năm

Nữ streamer bị fans chỉ trích vì lạm dụng makeup quá đà-3
Fan cứng với ID Qingtai HuoGe dẫn đầu bảng xếp hạng donate cho thần tượng

Để cảm ơn những người hâm mộ trung thành đã donate giúp mình giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng nữ streamer nổi tiếng nhất, Qingtai đã dũng cảm đáp ứng yêu cầu "show mặt mộc" của đa số người theo dõi.

Đúng như lời hứa, trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, Qingtai miss đã xuất hiện với khuôn mặt hoàn toàn không trang điểm, thậm chí nữ streamer đã đeo kính cận thay vì lens trong suốt.

Nữ streamer bị fans chỉ trích vì lạm dụng makeup quá đà-4
Nữ streamer xuất hiện với gương mặt mộc 100% để đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ

Ngay khi nữ streamer lên sóng, lập tức đã có hàng loạt bình luận khen diện mạo khi không trang điểm của cô như làn da trắng bóc, không khuyết điểm, ngũ quan cân đối hài hoà…

Tuy nhiên cũng có rất nhiều người chỉ trích việc cô đã quá lạm dụng trang điểm và filter vì khuôn mặt mộc của cô hoàn toàn khác xa Qingtai mà họ vốn đã quen mặt.

Nữ streamer bị fans chỉ trích vì lạm dụng makeup quá đà-5
Ngoại hình được trang điểm xinh đẹp của Qingtai miss khi xuất hiện trên sóng trực tiếp

Họ không ngừng chỉ ra sự khác biệt giữa hai trạng thái khi lên sóng của nữ streamer, ví dụ như: mũi khá thô, trán cao, đôi môi dày…

Nữ streamer bị fans chỉ trích vì lạm dụng makeup quá đà-6
Hình ảnh mặt mộc và khuôn mặt sau khi makeup của nữ streamer

Với tư cách là fan cứng trung thành nhất của nữ streamer, HuoGe đã gửi tặng 9999 bông hồng để ủng hộ, đồng thời tinh tế khen ngợi: “Qingtai sẽ tham gia show ngoài trời của Douyu vào ngày mai. Và tôi luôn nói rằng em ấy trông đẹp hơn khi không trang điểm".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-streamer-bi-nguoi-theo-doi-chi-trich-vi-lam-dung-makeup-va-filter-qua-da-mat-moc-la-anh-trang-lua-doi-so-voi-luc-livestream-162212211004558175.htm

streamer trang điểm

Tin tức mới nhất