Streamer cưới vợ hot girl kém 13 tuổi: 'Mình không muốn chơi bời nữa'

Clip mới nhất Xemesis đăng trên kênh cá nhân ghi lại cảnh đám hỏi của anh với hot girl Trang Phạm. Anh cho biết vợ 10X mang lại cho cảm giác "đúng người, đúng thời điểm".

Ngày 14/11, trên kênh cá nhân, streamer Xemesis (tên thật: Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) đăng vlog mới với tựa đề: "Đám hỏi Xemesis và Xoài Non với tứ hoàng streamer, YouTuber và gái xinh Instagram".

Trong lần đặc biệt lần này, Xemesis chia sẻ hình ảnh buổi ăn hỏi của anh và Trang Phạm - hot girl sinh năm 2002 khá nổi tiếng ở Sài Gòn.

Streamer cưới vợ hot girl kém 13 tuổi: Mình không muốn chơi bời nữa-1
Xemesis khẳng định Trang Phạm - hot girl sinh năm 2002 mang cho anh cảm giác "đúng người, đúng thời điểm".

Mở đầu clip là màn giới thiệu tứ hoàng streamer đình đám giới trẻ và cũng là những thành viên trong đội phù rể của Xemesis như ViruSs, PewPew hay Masew.

Trên đường tới nhà vợ, Xemesis tâm sự khán giả chính là một phần làm nên cuộc sống, là những người luôn theo dõi, ủng hộ anh trong quãng thời gian qua nên ở một dịp trọng đại như đám hỏi, Xemesis muốn được trò chuyện với mọi người.

"Mình có ngày hôm nay là do các bạn hết. Đến bây giờ, mình có nhiều thứ, nhận được nhiều lời chúc của mọi người, mình chưa bao giờ nghĩ được tới điều đó, mình cảm ơn các bạn rất nhiều", nam streamer nói.

Sau đó, Xemesis kể rằng khi nhận được câu hỏi "Đã chắc chắn chưa?" của bạn bè, anh đáp: "Mình nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất".

8X nói thêm trong mối quan hệ của anh và Trang Phạm, mọi thứ đều đúng từ tính cách, gu thời trang đến cách cư xử.

"Một người cho mình sự bình yên, có chuyện gì xảy ra đều vẫn ok, điều này mình không có ở những người trước đó", Xemesis nói.

Streamer nhấn mạnh vợ 10X mang cho anh cảm giác "đúng người, đúng thời điểm" nên không cần thêm bất cứ lý do nào khác.

"Mình biết đây là nơi kết thúc cuộc vui, mình không muốn đi club, không còn muốn chơi bời gì nữa. Mình trải qua biết bao nhiêu mối tình để đến được ngày hôm nay, mọi thứ trong cuộc đời đều là bài học. Với bài học đó, mình sẽ mang tới cho mối quan hệ tiếp theo để không mắc phải các lỗi đó nữa", 8X chia sẻ.

Anh khẳng định thêm năm nay đã 31 tuổi, cũng là điểm dừng của anh.

Streamer cưới vợ hot girl kém 13 tuổi: Mình không muốn chơi bời nữa-2
Vì chưa đủ tuổi, Xemesis - Trang Phạm sẽ kết hôn vào năm sau.

Kết thúc clip, Xemesis cho biết anh rất vui vì dịp trọng đại trong cuộc đời có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết và gửi lời chào, cảm ơn khán giả đã ủng hộ vợ chồng anh.

Chuyện tình của bộ đôi cách nhau 13 tuổi Phạm Trang - Xemesis nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của dân mạng. Cả hai quen nhau trong một sự kiện vào tháng 10 năm ngoái.

"Mình luôn được anh Xemesis che chở, quan tâm. Cả hai rất hợp nhau, ít khi bất đồng hay xích mích", Phạm Trang từng chia sẻ  vào tháng 9.

Bên cạnh đó, hot girl sinh năm 2002 cho biết vì chưa đủ tuổi nên cô và bạn trai sẽ chính thức kết hôn vào năm sau. Hiện tại, cả hai vẫn đang tập trung cho công việc.

Theo Zing


Xemesis streamer Trang Phạm

Tin tức mới nhất