Lộ vòng 1, streamer làm ai cũng 'ngã ngửa' với bí kíp khoe ngực

Cô nàng streamer còn chia sẻ cho fan nữ của mình cách hack dáng vòng 1 cực đỉnh.

Ye Zhiqiu là một nữ streamer xinh đẹp của tựa game PUBG, nổi tiếng nhờ lối nói chuyện cuốn hút và các nội dung trong buổi phát sóng cực kỳ độc đáo. Và đến hiện tại, nữ streamer đã dễ dàng “bỏ túi" cho mình hơn 1.8 triệu người theo dõi tại kênh riêng của mình.

Lộ vòng 1, streamer làm ai cũng ngã ngửa với bí kíp khoe ngực-1
Ye Zhiqiu là nữ streamer xinh đẹp cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng PUBG

Vào buổi phát sóng mới đây, Ye Zhiqiu bắt đầu livestream, nhưng thay vì phong cách thời trang như áo phông, áo sơ mi thường thấy thì lần này nữ streamer ăn diện khá "mát mẻ", khoe trọn vòng 1 "ngồn ngộn", bờ vai thanh mảnh và đường xương quai xanh nõn nà.

Lộ vòng 1, streamer làm ai cũng ngã ngửa với bí kíp khoe ngực-2

Chưa phát sóng được bao lâu, thì nữ streamer bất đắc dĩ lên tiếng: “Tôi phải làm sao đây, tôi đã kéo cổ áo lên hết cỡ nhưng nền tảng đã cảnh cáo tôi hai lần chỉ trong 5 phút.”

Cô nàng cũng vội vàng thắc mắc: “Tại sao tôi thấy nhiều nữ streamer khác có thời trang táo bạo hơn nhưng nền tảng vẫn nhắm mắt cho qua chứ?". Dù khá bất mãn và lo lắng nhưng Ye Zhiqiu vẫn sử dụng khăn giấy để che đi khe ngực của mình một cách cực kỳ ngây thơ.

Lộ vòng 1, streamer làm ai cũng ngã ngửa với bí kíp khoe ngực-3Lộ vòng 1, streamer làm ai cũng ngã ngửa với bí kíp khoe ngực-4
Nữ streamer nhét khăn giấy để che đi khe ngực, nhưng không ngờ hành động đó càng khiến người theo dõi "nóng mắt" hơn.

Đến giữa buổi phát sóng, một nữ streamer khác là Xiao Yuan - bạn thân của Ye Zhiqiu đã kết nối hai phòng live và ngay lập tức, Xiao Yuan bất ngờ chọc ghẹo: “Sao hôm nay trông chị dịu dàng thế? Nhưng dù sao cũng đừng ‘chơi lớn' thế chứ?”.

Lộ vòng 1, streamer làm ai cũng ngã ngửa với bí kíp khoe ngực-5
Cô bạn thân Xiao Yuan bất ngờ vì phong cách ăn mặc táo bạo của Ye Zhiqiu

Ye Zhiqiu không vội vàng phản bác bằng lời nói mà lập tức quay nghiêng người, nữ streamer cười lớn đáp: “Nhìn này, người chị cũng có gì đâu, nhưng chiếc áo này đỉnh thật sự đấy! Mấy người bị lừa rồi!”.

Lộ vòng 1, streamer làm ai cũng ngã ngửa với bí kíp khoe ngực-6
Ye Zhiqiu không ngại phơi bày sự thật về vòng 1 khá "khiêm tốn" của mình

Sau khi tiết lộ tips để sở hữu vòng 1 vạn người mê, nữ streamer còn tỉnh bơ chốt lại một câu: “Các bạn nữ đang theo dõi thì nhớ chiếc áo này mà mua đấy”.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-vong-mot-ngon-ngon-tren-song-livestream-nu-streamer-khien-tat-ca-nga-ngua-voi-bi-kip-nay-2202120902446507.htm

streamer Livestream

Tin tức mới nhất