Nữ streamer nổi tiếng uống thuốc ngủ quá liều phải cấp cứu

Quản lý nữ streamer cũng tiết lộ lý do dẫn đến vụ việc đáng tiếc này.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây rầm rộ đưa tin streamer Bang Gyul phải nhập viện cấp cứu vì uống thuốc ngủ quá liều. Tin tức được lan truyền từ bài đăng của quản lý nữ streamer trên mạng xã hội vào ngày 24/8 vừa qua.

Người này cho biết, Bang Gyul đã sử dụng một lượng thuốc ngủ vượt quá quy định cho phép nhưng may mắn được phát hiện và đưa đi bệnh viện kịp thời. Nữ streamer tỉnh dậy vào hôm sau nhưng tinh thần và sức khỏe vẫn không được ổn định nên cần phải ở lại bệnh viện theo dõi thêm.

Nữ streamer nổi tiếng uống thuốc ngủ quá liều phải cấp cứu-1
Bài chia sẻ về sức khỏe Bang Gyul từ quản lý.

Nguyên nhân dẫn đến việc Bang Gyul phải uống thuốc ngủ quá liều được vị quản lý tiết lộ. Streamer xứ kim chi đã bị stress khi đọc được nhiều bình luận chỉ trích, công kích từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, vài ngày trước Bang Gyul ăn mặc sexy, thực hiện một số điệu nhảy nóng bỏng trên sóng livestream. Cũng chính từ đây đã đẩy cô nàng vào thị phi. Cư dân mạng cho rằng hành động của Bang Gyul "gai mắt", phản cảm.

Một bộ phận người hâm mộ còn cho biết đã unfollow nữ streamer kể từ sau lần lên sóng đó.

Áp lực trước phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng, Bang Gyul quyết định tìm đến thuốc ngủ đến nỗi suýt chút nữa chấm dứt cuộc đời mình, nếu quản lý không phát hiện kịp thời.

Nữ streamer nổi tiếng uống thuốc ngủ quá liều phải cấp cứu-2
Bang Gyul nhảy điệu Zero Two.

Dưới bài viết của quản lý, nhiều fan đã gửi lời động viên, chúc Bang Gyul mau chóng bình phục.

Là fan Kpop hẳn cũng biết, người Hàn Quốc ủng hộ thần tượng vô cùng cuồng nhiệt nhưng ném đá thì cũng cực kỳ gay gắt. Từ câu chuyện của Bang Gyul nhiều người nghiệm ra, "lời nói chẳng mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Nữ streamer nổi tiếng uống thuốc ngủ quá liều phải cấp cứu-3
Nhan sắc xinh đẹp streamer suýt mất mạng vì dùng thuốc ngủ quá liều.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/streamer-bang-gyul-uong-thuoc-ngu-qua-lieu-n-275336.html

streamer tự tử

Tin tức mới nhất