Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới

Phong cách thời trang của Cara Phương thiên về menswear, hiếm khi mặc váy và càng không thể tìm một bức hình cô diện bikini.

Mới đây, Cara Phương là cái tên bị netizen réo gọi vào câu chuyện đang ồn ào mạng xã hội. Cụ thể, MXH lan truyền thông tin nữ ca sĩ C yêu đồng giới, tham gia show hẹn hò một cách lừa dối để đánh bóng tên tuổi.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn đồn, sao nữ tên C. này chỉ có tình cảm với... phái nữ và hiện đang hẹn hò với 1 cô thợ xăm.

Đáng nói, ca sĩ C này từng được biết đến với danh xưng hot girl rồi bất ngờ vụt sáng khi trở thành "nàng thơ" trong MV nhạc của 1 ca sĩ đình đám quay tít tận Hàn Quốc.

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-1

Vô tình thế nào, Cara Phương và C lại có nhiều điểm tương đồng đến thế! Nữ ca sĩ từng tham gia show Người Ấy Là Ai, cũng từng đóng MV Nơi Này Có Anh với Sơn Tùng M-TP bên Hàn.

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-2
Cara bị réo tên vào drama "yêu đồng giới, tham gia show hẹn hò lừa khán giả".

Phía Cara chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này nên cư dân mạng chưa rõ thực hư ra sao, cũng có thể tin đồn cũng chỉ là tin đồn.

Bỏ qua những ồn ào, quay lại nữ chính Cara Phương, người hâm mộ có thể thấy một điểm đặc biệt ở cô. Cara chính là người đẹp duy nhất không mặc đầm dạ hội như bao chị em khi tham dự Người Ấy Là Ai.

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-3
Cara Phương là nữ chính duy nhất không mặc váy dạ hội ở chương trình "Người Ấy Là Ai".

Xuất hiện tại chương trình, mỹ nhân sinh năm 1995 diện bộ suit xanh cobalt phối sơ mi tím cổ nơ nổi bật. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính, ngay lập tức hút hồn và kết đôi với streamer Noway - hot boy được mệnh danh "xạ thủ số 1 Việt Nam". 

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-4
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của "bạn gái" Sơn Tùng.

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-5
Cara sở hữu gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang cá tính, thiên về menswear.

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-6
Người đẹp khoe lợi thế eo thon với suit đen và áo croptop màu tím.

Dạo qua một vòng trang cá nhân của Cara Phương cũng có thể thấy dường như khó có thể tìm kiếm hình ảnh Cara diện bikini gợi cảm. Cô thường xuyên kết thân với những bộ suit đủ màu sắc và style cá tính với quần jogger, áo croptop. Số lần Cara Phương diện váy là đếm trên đầu ngón tay.

Phải chăng chính phong cách thời trang hơi hướng menswear của "bạn gái" Sơn Tùng đã phần nói nói lên được sở thích, tính cách và cũng vô tình khiến netizen tin rằng Cara có mối quan hệ đồng giới là thật?

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-7
Cara Phương được khen nức nở với màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trong "Gương Mặt Thân Quen".

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-8
Nữ ca sĩ chuộng suit với đủ màu sắc, kiểu dáng.

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-9

Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-10
... hoặc style hiphop cá tính với áo croptop và quần túi hộp hầm hố.
Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-11Style nam tính của Cara Phương - mỹ nhân bị đồn yêu đồng giới-12
Cara Phương rất ít khi mặc đầm điệu đà, nữ tính.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/style-nam-tinh-cua-cara-phuong-vuong-tin-don-yeu-dong-gioi-n-292361.html

Cara Phương

Tin tức mới nhất