Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy 'báo đời'

Chắc hẳn nhiều ngôi sao nổi tiếng sẽ không khỏi ngại ngùng khi nhìn lại những sự cố "dở khóc dở cười" này.

Hãy thử tưởng tượng: Bạn là một người nổi tiếng và trông thật lộng lẫy trong bộ váy hàng hiệu tuyệt đẹp. Khi bước ra khỏi chiếc limousine và sẵn sàng bước xuống thảm đỏ để tiến tới một lễ trao giải. Mọi con mắt của thế giới đang đổ dồn vào và đột nhiên, bạn vấp ngã và khuỵu xuống. Máy ảnh chụp liên tục, mặc bạn cảm thấy hơi xấu hổ.

Khá nhiều người nổi tiếng yêu thích đã trải qua khoảnh khắc khó xử này và tinh tế khi tìm cách "chữa ngượng":

Emma Thompson trong một buổi lễ

Tham dự buổi lễ in dấu tay và chân lên lớp xi măng bên ngoài Nhà hát Trung Quốc TCL ở Hollywood, Emma Thompson đã cố gắng trèo xuống từ một chiếc hộp bê tông, nhưng cô bị mất thăng bằng và ngã xuống ngay thảm đỏ. Nữ diễn viên chỉ có thể bắt đầu cười vì cú trượt chân nhỏ của mình trước khi đứng dậy.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-1
Sự cố xấu hổ trên thảm đỏ của ngôi sao Emma Thompson.

Màn mắc váy của Stella McCartney và Rihanna

Nhà thiết kế thời trang Stella McCartney gần như giật mạnh váy của nữ ca sĩ bằng một gót giày. Chuyện xảy ra tại Met Gala 2014, nơi họ chụp ảnh cùng nhau và khi họ tách ra một lần nữa, Stella đã bị cuốn vào trang phục của Rihanna.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-2

Elsa Hosk trên thảm đỏ LHP Venice

Người mẫu Elsa Hosk mắc lỗi khó hiểu trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Chuyện tình hôn nhân tại Liên hoan phim Venice. Người đẹp Thụy Điển buộc phải quỳ gối giữa sự kiện khi một trong những chiếc khuyên tai bằng vàng của cô rơi ra, nhưng đã nhanh chóng lấy lại để tiếp tục tạo dáng trước ống kính.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-3

Helen Mirren tại Liên hoan phim Berlin

Vào năm 2015, trong khi nữ diễn viên người Anh đang leo vài bậc thang tại buổi ra mắt phim Lady in Gold tại Liên hoan phim Berlin, bộ trang phục đã "báo hại" bà. Helen Mirren bị vấp ngã trong chiếc váy kiểu nàng tiên cá màu xanh lá cây, nhưng may mắn đứng dậy nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của một người khác.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-4

Behati Prinsloo tại Vanity Fair Oscar Party

Năm 2015, tại bữa tiệc hậu Oscar của tạp chí Vanity Fair, người mẫu Behati Prinsloo gặp sự cố với phần trước của chiếc váy bị xê dịch, để lộ một phần ngực. Tuy nhiên, cô biết cách xử lý một cách ổn thỏa nhất, bật cười trước khoảnh khắc dở khóc dở cười vừa diễn ra.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-5

Amy Schumer tại Dạ tiệc TIME 100

Diễn viên hài Amy Schumer đã quen với việc khiến khán giả của mình mỉm cười và buổi dạ tiệc TIME 100 cũng không ngoại lệ. Khi có mặt tại sự kiện này, đi ngang qua Kim Kardashian, cô quyết định giả ngã và... cố tình ném mình xuống đất. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy đã đạt được mục tiêu của mình là thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-6

Lily-Rose Depp phải vén áo trong một sự kiện

Khi Lily-Rose Depp có mặt trên thảm đỏ buổi ra mắt The King tại Liên hoan phim London 2019, một cơn gió mạnh đã khiến chiếc áo khoét sâu của cô bị tốc tung, suýt chút nữa thì lộ cả người. Dù vậy, nữ diễn viên đã xử lý tình huống rất tốt, nhanh chóng lấy tay che nửa thân trên để giữ và chỉnh lại áo, đồng thời phá lên cười sảng khoái.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-7

Jennifer Lawrence tại Oscar 2014

Trên thảm đỏ Oscar 2014, Jennifer Lawrence đã có một trong nhiều lần ngã tại các sự kiện công cộng. Điều gì đã xảy ra là nữ diễn viên đã nằm trên sàn sau khi ra khỏi chiếc limousine của mình. May mắn thay, không có gì nghiêm trọng xảy ra, vì vậy ngôi sao bắt đầu cười sau khi cố gắng đứng dậy.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-8

Hayden Panettiere tại Met Gala 2014

Trong Met Gala 2014, Hayden Panettiere đã mất thăng bằng và vấp phải một trong những bậc thang khi bước ra khỏi sự kiện trên thảm đỏ, khiến cô bị vướng vào chiếc váy dài. May mắn thay, cô ấy đã có thể đứng dậy nhanh chóng trong khi vẫn mỉm cười, nhưng nhớ vén váy lên một chút để tránh mắc lỗi tương tự.

Sự cố trên thảm đỏ: ngã khi bước xuống từ siêu xe, người gặp chiếc váy báo đời-9

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/tham-do-sao/12-ngoi-sao-gap-tinh-huong-xau-ho-tren-tham-do-383413.htm?fbclid=iwar3lxvtko5diwnmkjjkyfjnpyapxwmrwc6wm00l2ziuntd5it7ehzork6bc

Thời trang thảm đỏ thảm đỏ

Tin tức mới nhất