Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không

Á hậu Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực trên sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay trong khi đó Mai Phương Thúy cũng gây tranh cãi trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2019.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-1
Hồi tháng 5, cái tên Ngọc Trinh liên tục được dân mạng nhắc tới khi đổ bộ thảm đỏ LHP Cannes. Với bộ đầm cut-out xẻ cao trên và cả dưới, Ngọc Trinh đã khoe triệt để gần như toàn bộ cơ thể. Nhiều người đánh giá, bộ đồ của Ngọc trinh không khác gì "đồ lót gợi dục", "mặc như không mặc".

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-2
Ngọc Trinh cũng bị chỉ trích vì phát ngôn và hành xử không phù hợp. Hàng loạt cư dân mạng cho rằng bộ váy của Ngọc Trinh không mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao. Thay vào đó, Ngọc Trinh đang xuất hiện như một diễn viên phim 18+. Họ cho biết cảm thấy xấu hổ với bạn bè quốc tế trước diện mạo này của Ngọc Trinh.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-3
Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vào tối 3/8 ở Đà Nẵng, Mai Phương Thúy gây sốt khi diện thiết kế ánh bạc, khoét ngực sâu, hở tới 2/3 bầu ngực. Trên sóng truyền hình, cô nàng nhiều lần hở bạo khiến người xem "thót tim". Nhiều người lo sợ, bộ đầm sẽ khiến Mai Phương Thúy lộ vòng 1 vì thiết kế táo bạo này.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-4
Sau sự cố suýt lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp, Mai Phương Thúy chủ động chia sẻ trên trang cá nhân: "Vụ váy với áo mình biết sai rồi, lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi". Cô cũng giải thích, bộ đầm mình mặc khó có thể khiến cô gặp sự cố lộ vòng 1 và góc chụp từ trên xuống cũng khiến mọi người dễ hiểu nhầm hơn.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-5
Cuối tháng 9 vừa qua, Minh Hằng cũng gặp sự cố lộ hàng khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Giọng ca "Một vòng trái đất" diện váy ngắn, khoe khéo eo thon và đôi chân dài quyến rũ. Tuy nhiên, trong lúc biểu diễn, Minh Hằng đã để lộ khoảnh khắc kém duyên trên sân khấu. Khi thực hiện vũ đạo trong bài hát, nữ ca sĩ vô tình để lộ quần bảo hộ.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-6
Đây không phải là lần đầu tiên, Minh Hằng gặp trường hợp này. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ, diễn viên đã có phần catwalk tại Vietnam International Fashion Week. Khi Minh Hằng thực hiện động tác nhào lộn, chiếc váy ngắn đã khiến cô gặp phải tình huống trớ trêu. Ngay sau đó, hình ảnh này bị lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-7
Ngày 28/10, "hot girl ngủ gật" Nhã Tiên chính thức nhá hàng poster cho MV debut. Khi vừa đăng tải hình ảnh poster, cô nàng hot girl đã vấp phải làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người đã chỉ trích cô và cho rằng, cô đã biến tấu gợi dục áo dài khi diện trang phục gần giống áo dài nhưng không mặc quần.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-8
Nhã Tiên nhiều lần đăng tải những hình ảnh mát mẻ lên mạng xã hội khiến một số khán giả chỉ trích, liệt cô vào danh sách muốn khoe thân để nổi tiếng hơn.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-9
Tối 12/11, xuất hiện tại thảm đỏ của "Hoa hậu giang hồ", siêu mẫu Hà Anh gây chú ý khi diện bộ đầm cắt xẻ cao táo bạo. Tuy nhiên cũng chính chiếc váy này đã khiến nàng siêu mẫu nhiều lần lộ khoảnh khắc hớ hênh.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-10
Sau khi hình ảnh này được lan truyền khắp mạng xã hội, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Hà Anh cho hay chính bản thân cô cũng lo lắng khi diện một mẫu trang phục như vậy. Tuy nhiên, cô chia sẻ, thời trang đôi khi phải "mạo hiểm" đôi chút. Ở phần bình luận, người đẹp khẳng định bên trong mình có mặc quần liền áo nên cũng như mặc bikini chứ không có chuyện không mặc nội y.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-11
Sau đó chỉ khoảng 1 tháng, Hà Anh lại một lần nữa vướng tình huống nhạy cảm khi diện chiếc đầm với đường xẻ đùi quá cao khi làm vedette trong một show thời trang. Dù vẫn tỏ ra là đàn chị dày dặn kinh nghiệm trên sàn catwalk trên sân khấu nhưng Hà Anh thường xuyên bị những chiếc váy phản chủ vì quá táo bạo.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-12
Tối 3/12, trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân gặp sự cố trang phục ở phần thi áo tắm. Khi đang biểu diễn, bộ áo tắm của người đẹp sinh năm 1993 bị tuột khiến cô lộ vùng nhạy cảm trên sóng truyền hình.

Sự cố váy áo của người đẹp Việt 2019: Người lộ ngực, người mặc như không-13
Chân dài sinh năm 1993 cho biết, ngay khi bước vào bên trong, cô đã phát hiện ra mình gặp phải sự cố này. Đây là sự cố ngoài ý muốn khiến Thúy Vân có chút buồn và thất vọng. Dù vậy, Thúy Vân vẫn cảm thấy vui vì đọc được những bình luận từ khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/su-co-vay-ao-cua-nguoi-dep-viet-2019-nguoi-lo-nguc-nguoi-mac-nhu-khong-604145.html

Thúy Vân Mai Phương Thúy Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất