Sự nghiệp hát hò 'flop lòi' của á hậu dính drama yêu chung bồ

Tham gia liên tục các sân chơi chuyên nghiệp, Á hậu Kiều Loan vẫn bị đánh giá được hưởng ưu ái chỉ vì cô là "người đẹp đi hát".

Mới đây, mạng xã hội rộ tin đồn 2 mỹ nhân Việt cùng hẹn hò 1 bác sĩ nổi tiếng. Trên các diễn đàn bàn luận showbiz, netizen lập tức réo tên Á hậu Kiều Loan và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Được biết sau khi về nước từ cuộc thi quốc tế, nhan sắc của Á hậu Kiều Loan thăng hạng rõ rệt. Điều này khiến người đẹp vướng nghi vấn sử dụng "dao kéo".

Trong một livestream vào cuối tháng 10 vừa qua, Lona Kiều Loan thừa nhận cô phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Hiện tại, mỹ nhân 10X cũng là đại sứ cho bệnh viện của bác sĩ này.

Sự nghiệp hát hò flop lòi của á hậu dính drama yêu chung bồ-1
Kiều Loan bị cho là có quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái sau khi hợp tác trong công việc

Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, giữ thái độ im lặng nhưng dân mạng càng tò mò và xôn xao hơn về nàng hậu này là ai? Sự nghiệp cô ấy ra sao? 

Dù ngôi vị á hậu là cánh cửa dẫn vào showbiz nhưng Kiều Loan lại chọn ca hát là con đường theo đuổi lâu dài. Tên tuổi của cô thực sự gây chú ý khi xuất hiện tại cuộc thi King Of Rap mùa đầu tiên, với nghệ danh Lona. 

Việc Á hậu của một cuộc thi sắc đẹp tham gia show chuyên rap khiến nhiều người thích thú. Nhưng chuyện bao đời vẫn thế, người đẹp đi hát thường gây tranh cãi, Kiều Loan cũng không ngoại lệ. Cô là chủ đề cho khán giả bàn tán, chê trách từ tập đầu King Of Rap tới tận khi bị loại ở vòng thi top 10.

Sự nghiệp hát hò flop lòi của á hậu dính drama yêu chung bồ-2
Lona Kiều Loan từng có tiết mục rap "chói tai"

Người đẹp gốc Quảng Nam bị chê kém về kỹ thuật rap, flow đơn điệu, lời rap chưa ấn tượng, chủ đề lựa chọn quá an toàn. Nhiều vòng thi, khán giả chỉ ra cô hát nhiều hơn rap, phần hát đương nhiên được đánh giá cao hơn phân đoạn rap.

Nhưng cũng có khán giả cho rằng Kiều Loan vốn là một người đẹp lấn sân sang rap, nên kỹ thuật rap "đủ dùng là được rồi".  

Tuy nhiên khuôn mặt đẹp, vóc dáng sexy, màu giọng lạ, hơi khàn cuốn hút và kỹ năng biểu diễn tốt... cũng không cứu vớt được người đẹp 21 tuổi. 

Dù bước đầu flop nhưng để chứng minh mình không phải "đi hát cho vui", Kiều Loan tham gia The Heroes 2021 ngay sau King of Rap.

Tại đây, mỗi tiết mục, Kiều Loan đều đầu tư mạnh tay từ trang phục, concept sân khấu đến vũ công và hòa âm phối khí. Những màn biến hóa như tắc kè hoa của cô nhận được nhiều lời tán thưởng. Bằng chứng là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng gật đầu thừa nhận: "Không ngờ em có thể hát dân gian đương đại tốt như vậy”.

Sự nghiệp hát hò flop lòi của á hậu dính drama yêu chung bồ-3
Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 có nhiều ưu thế về ngoại hình, kỹ năng biểu diễn.

Dù tham gia liên tục các sân chơi chuyên nghiệp, Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 vẫn bị khán giả cho rằng cô đang được hưởng ưu ái nhất định với định danh là "người đẹp đi hát", thay vì là ca sĩ chuyên nghiệp.

Trước đó, Kiều Loan chưa có MV hay album mang tên mình, chưa chính thức chào sân Vpop dưới danh nghĩa ca sĩ. 

Sự nghiệp hát hò flop lòi của á hậu dính drama yêu chung bồ-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-nghiep-hat-ho-flop-cua-kieu-loan-sau-drama-yeu-chung-bo-n-285577.html

Nguyễn Hà Kiều Loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao