Mỹ nhân Hàn đóng phản diện ở 'Tuổi Thanh Xuân': Xinh đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt

Từng vào vai tình địch của Nhã Phương ở "Tuổi Thanh Xuân 2", mỹ nhân này giờ ra sao?

Jung Hae Na sinh ngày năm 1991 tại Hàn Quốc. Năm 2016, cô góp mặt trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân 2, vào vai Cynthia - vị hôn thê của Nam chính Junsu (Kang Tae Oh).

Thời điểm phim lên sóng, Cynthia khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì làm đủ chiêu trò để chia cắt Junsu với Linh cũng như lợi dụng lúc Junsu mất trí để hãm hại Linh (Nhã Phương).

Mỹ nhân Hàn đóng phản diện ở Tuổi Thanh Xuân: Xinh đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt-1Mỹ nhân Hàn đóng phản diện ở Tuổi Thanh Xuân: Xinh đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt-2

Ngoài việc có diễn xuất tự nhiên và chuyên nghiệp, được biết Jung Hae Na được tham gia Tuổi Thanh Xuân là bởi khả năng nhảy múa điêu luyện. Ngoài ra vẻ ngoài sắc sảo, điềm tĩnh cũng giúp cô lọt vào mắt xanh của ekip làm phim.

Cho đến nay, vai Cynthia vẫn là vai diễn xuất sắc nhất sự nghiệp của Jung Hae Na. Trước đó, cô có đóng khá nhiều phim, thậm chí còn là thành viên thuộc công ty giải trí của mỹ nam Bae Yong Joon, thế nhưng sự nghiệp mãi không có gì nổi bật.

Tuy nhiên Tuổi Thanh Xuân chỉ nổi tiếng ở Việt Nam nên sức ảnh hưởng của Jung Hae Na ở quê hương cũng chẳng thay đổi là bao.

Mỹ nhân Hàn đóng phản diện ở Tuổi Thanh Xuân: Xinh đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt-3

Sau Tuổi Thanh Xuân, Jung Hae Na vẫn bền bỉ đóng phim tuy nhiên chỉ là vai phụ, vai khách mời. Riêng trong năm nay, cô góp mặt trong hai tác phẩm là Never Give Up và Woo Ri the Virgin.

Hiện tại ở tuổi 31, Jung Hae Na vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhưng rất kín tiếng. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng sẽ đăng tải hình ảnh mới bên bạn bè và chú cún cưng của mình.

Mỹ nhân Hàn đóng phản diện ở Tuổi Thanh Xuân: Xinh đẹp nhưng sự nghiệp mờ nhạt-4
Hình ảnh mới nhất của Jung Hae Na

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-han-dong-phan-dien-o-tuoi-thanh-xuan-xinh-dep-nhung-su-nghiep-mo-nhat-20221003064728653.htm

Tuổi thanh xuân 2

Tin tức mới nhất