Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa

Từ khi về Việt Nam, Kim Lý chỉ đóng 2 bộ phim là "Hương Ga" và "Vệ Sĩ Sài Gòn", sau đó hoàn toàn vắng bóng ở mảng điện ảnh hay truyền hình mà chỉ xuất hiện ở các sự kiện.

Mới đây một nguồn tin thân cận xác nhận Hồ Ngọc Hà đang mang thai với Kim Lý. Không những vậy, nữ ca sĩ còn được tiết lộ mang thai đôi. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận, song những thông tin đang lan truyền khiến người hâm mộ Hồ Ngọc Hà không khỏi vui mừng.

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-1

Kể từ khi tin đồn bầu bí rộ lên cho tới nay, nữ ca sĩ vẫn im lặng thay vì lên tiếng phủ nhận. Điều này khiến nhiều người càng thêm bán tín bán nghi. Nếu những thông tin đang lan truyền là sự thật, ai nấy đều mừng cho Kim Lý - Hà Hồ, bởi cuối cùng họ đã có trái ngọt tình yêu sau 3 năm gắn bó.

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-2

Bố của các con Hà Hồ trong tương lai là nam diễn viên được biết đến qua bộ phim Hương Ga đình đám, anh là người gốc Việt và sinh sống từ nhỏ tại Thụy Điển. Chính vì vậy nam diễn viên không giỏi tiếng Việt nhưng anh lại nói được 4 thứ tiếng khác như: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha

Kim Lý mang dáng vẻ của một người đàn ông trưởng thành, phong độ và nụ cười rói thường trực trên môi. Ngoài sự nghiệp không nhiều nổi bật nam diễn viên 8x còn được biết đến với nhiều danh xưng như "người tình của Trương Ngọc Ánh" hay "bạn trai của Hà Hồ". 

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-3

Trước khi trở về Việt Nam và tham gia phim Hương Ga, Kim Lý đã từng là diễn viên có cơ hội diễn xuất ở Canada, tại đây vai diễn đầu tiên của anh là trong phim The Boy who smells like fish, sau đó anh được mời tham gia bộ phim Antiviral, bộ phim này gây được tiếng vang lại Liên Hoan Phim Cannes và nhận được một số đề cử.

Kim Lý bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam khi được đạo diễn Cường Ngô giới thiệu cho Trương Ngọc Ánh khi cô đang tìm kiếm gương mặt cho vai nam chính - Tùng Hero trong Hương Ga.

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-4

Bộ phim Hương Ga được lên sóng đã vô cùng thành công, từ một nhân vật xa lạ, một cái tên không ai biết rõ lại trở thành tâm điểm của sự chú ý cộng thêm tin đồn tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh đã giúp cho Kim Lý được quan tâm hết mực.

Trong phim, nhân vật của Kim Lý là người đầu tiên và cũng là duy nhất chiếm trọn được trái tim của bà trùm Hương Ga (Trương Ngọc Ánh). Bởi với bà trùm, Tùng Hero chính là một người chồng thực sự, là người mà nữ giang hồ có thể sống chết suốt một đời. Nên bên cạnh những màn đấm đá, cặp đôi còn có các cảnh tình cảm nóng bỏng để khắc họa rõ hơn lần duy nhất chữ "yêu" song hành cùng khái niệm "hạnh phúc" trong cuộc đời của bà trùm.

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-5
Đóng cặp với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đã tạo nên cơn sốt dư luận với hàng loạt cảnh giường chiếu táo bạo.

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-6
Đóng những cảnh 18+ táo bạo này cặp đôi đã phải sử dụng nhiều đồ bảo hộ để che chắn một số bộ phận nhạy cảm.

Diễn xuất trong phim này của Kim Lý cũng được đánh giá tốt. Ngoại hình nam tính kết hợp với lối diễn như không diễn của anh đã đem lại hơi thở thật sự cho Tùng Hero. Lần đầu chào sân điện ảnh Việt, Kim Lý đã có một vai diễn khá ấn tượng và sắc sảo.

Năm 2016, Kim Lý được giao cho vai soái ca ngời ngời trong bộ phim Vệ Sĩ Sài Gòn, đóng chung cùng Thái Hòa và Chi Pu, Bê Trần. Nhưng những gì anh trình diễn trong phim được giới chuyên môn cho rằng lại chỉ đang ở mức một diễn viên tập sự.

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-7

Ngoài những cảnh sở trường hành động đẹp mắt, thân hình 6 múi được khoe triệt để, Kim Lý cho thấy một khuôn mặt thiếu biểu cảm, khóc cười giống hệt nhau. Chính vì thế, những cảnh cần diễn nội tâm và cảm xúc như cảnh bày tỏ tình cảm hay những cảnh giằng xé vì người anh em thân thiết Viễn (Thái Hòa) bỏ đi đã tạo cảm giác giả tạo.

Và việc cố gắng nói cho đúng khẩu hình tiếng Việt nhằm phục vụ cho việc lồng tiếng đã khiến cho việc biểu cảm của Kim Lý không tự nhiên, mỗi khi anh cất giọng lại tạo cảm giác xa lạ và khó chịu, không đáng tin cậy.

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-8

Trong phim Kim Lý có một cảnh hôn với Chi Pu. Luôn xem Kim Lý như một người anh trai đúng nghĩa, Chi Pu chia sẻ cô cảm thấy rất buồn cười mỗi khi thực hiện cảnh tình cảm với đàn anh, đặc biệt là cảnh hôn này.

"Tôi không cảm thấy khó khăn hay áp lực khi phải hôn nam diễn viên Kim Lý, mà thấy rất vui vì anh chưa bao giờ kiệm lời khen xinh đẹp trong mỗi phân đoạn của hai người" - diễn viên Chi Pu bộc bạch. 

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-9

Còn với Kim Lý, anh cho rằng trong thời gian làm việc cùng nhau từ lúc xây dựng và chỉnh sửa kịch bản đến khi quay phim và ra thành phẩm, anh và Chi Pu đã làm việc vô cùng chặt chẽ. Cả hai rất hay trò chuyện nên "đứng trước một cô gái quyến rũ như Chi Pu thì bạn sẽ có thừa động lực để hoàn thành vai diễn".

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-10


Clip: Cảnh Kim Lý hôn Chi Pu trong phim "Vệ Sĩ Sài Gòn"

Sau hai bộ phim Kim Lý vẫn không thấy xuất hiện trên mảng điện ảnh hay truyền hình nào cả mà chỉ thấy anh thường xuất hiện trong các sự kiện lớn, hay được nhắc đến cùng câu chuyện tình yêu với Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà.

Sự nghiệp mờ nhạt của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà quyết định mang thai lần nữa-11
Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt, chỉ được nhắc đến khi đứng cạnh 2 người phụ nữ này.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất