Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube

Sau khi nổi lên nhờ các video hát nhép, Vy Vỹ - Hoàng Nghệ Hinh nhận được nhiều lời mời đóng phim và để lại dấu ấn với khán giả bằng duyên hài tự nhiên.


Video hát nhép ''As long as you love me;' khiến Google mua lại YouTube
Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube-1

Ha Ha Ha (2008) là bộ phim đánh dấu cột mốc Vy Vỹ và Hoàng Nghệ Hinh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất. Trong phim này, cặp đôi vào vai hai tên ăn bắt cóc vụng về, thích làm lố. Với vai diễn đầu tay, cả hai đã lăn xả hết mình trên trường quay khi không ngại thực hiện các phân đoạn đu dây, nhảy hố bùn... Vy Vỹ và Hoàng Nghệ Hinh còn bắt chước các nhân vật chính trong phim Vượt ngục vẽ đầy hình xăm hầm hố trước ngực để tăng thêm tính hài hước.

Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube-2

Thập toàn cửu mỹ (8/2008) là bộ phim hài tình cảm, xoay quanh thái tử Chu Tiếu Thiên (Lập Uy Liêm đóng) có niềm say mê với nghề mộc, nhưng bị vua cha cấm cản. Vì vậy, Chu Tiếu Thiên quyết định dẫn hai tiểu thám giám của mình - do Vy Vỹ và Hoàng Nghệ Hinh thủ diễn - trốn khỏi hoàng cung để theo đuổi đam mê. Ba người sau đó gặp gỡ, quen biết Âm Sái Dương - một cô gái giả trai. Từ đó, phát sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube-3

Diễn xuất của Vy Vỹ và Hoàng Nghệ Hinh trong tác phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới truyền thông. "Cả hai đã mang đến tiếng cười cho toàn bộ tác phẩm. Dù không có nhiều đất diễn, nhưng bất kỳ phân cảnh nào có sự xuất hiện của Vy Vỹ và Hoàng Nghệ Hinh đều để lại ấn tượng lớn với công chúng. Tiếng cười họ mang đến chứa đầy sự duyên dáng, mộc mạc và không quá lố", Sina nhận xét.

Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube-4

Thời thanh xuân (2009) đây là bộ phim kể chuyện tình yêu thơ dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân của một nhóm bạn thân thời đại học. Họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, để trưởng thành hơn và có được thành công trong cuộc sống. Trong tác phẩm này Vy Vỹ và Hoàng Nghệ Hinh có được cơ hội diễn xuất bên cạnh các diễn viên trẻ nổi tiếng thời bấy giờ là Tỉnh Bách Nhiên, Trương Hinh Dư, Phó Tân Bác...

Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube-5

Thời thanh xuân là tác phẩm đóng chính đầu tiên và cũng là cuối cùng của Vy Vỹ (vai Vỹ Đông Hạn) trên màn ảnh nhỏ trước khi giã từ showbiz. Còn bạn thân của anh là Hoàng Nghệ Hinh chỉ diễn một vai phụ nhỏ trong phim này.

Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube-6

Anh hùng gấu trúc (2009) là một bộ phim hài kịch kể về một vị tướng quân thời nhà Tống thích tổ chức yến tiệc để ăn uống, múa hát. Một ngày nọ, tướng quân này đem một con gấu trúc về phủ biểu diễn, dẫn đến phát sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube-7

Trong phim, Vy Vỹ và Hoàng Nghệ Hinh vào vai hai anh cai thành. Để tạo ra nét độc đáo cho cặp đôi diễn viên này, đạo diễn Vương Nhạc Luân đã yêu cầu cả hai nói tiếng Mân Nam thay vì tiếng Trung Quốc phổ thông như thường lệ. Chính vì sự đặc biệt này mà sau khi phim được công chiếu Vy Vỹ - Hoàng Nghệ Hinh nhận được rất nhiều lời khen cũng như gây ấn tượng lớn với khán giả.

Sự nghiệp phim ảnh của 2 chàng trai khiến Google thâu tóm YouTube-8

Đông thành tây tựu (2011) là tác phẩm hợp tác cuối cùng của Vy Vỹ và Hoàng Nghệ Hinh trước khi tách ra hoạt động solo. Bộ phim nhận được sự chú ý khi có sự góp mặt của con trai Thành Long - nam diễn viên Phòng Tổ Danh. Trong bộ phim này, cả hai chỉ được đóng một vai phụ rất nhỏ và không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Theo Zing


diễn viên

Tin tức mới nhất