Dàn diễn viên hài 9X đi lên từ khó khăn đến sở hữu gia tài bạc tỷ

Hải Triều, Quang Trung, Huỳnh Lập... đều xuất thân từ gia đình khó khăn, đi lên từ các vai diễn nhỏ. Hiện tại, họ đều có chỗ đứng trong nghề và đắt show.

Huỳnh Lập là một trong số diễn viên hài trẻ tài năng và chịu khó nhất ở miền Nam. Không được đào tạo qua trường lớp chính quy nhưng anh bén duyên với nghệ thuật từ các video hài đăng tải trên YouTube. Tham gia game show Cười xuyên Việt năm 2015, Huỳnh Lập trở thành hiện tượng của chương trình. Anh vượt qua các đối thủ khá dễ dàng nhờ khả năng diễn và dàn dựng thông minh. Ở vai trò diễn xuất, anh có thể hóa thân vào nhiều dạng vai, tính cách khác nhau. Trong vai trò dàn dựng, anh khéo léo kết hợp các loại hình nghệ thuật, giúp tiết mục trở nên sinh động, cuốn hút. Nam diễn viên hài từng trải qua tai nạn thập tử nhất sinh năm 10 tuổi. Anh đối diện với chứng trầm cảm, bị bạn bè xa lánh vì ngoại hình "khác người" suốt những năm đi học.

2sao.vn | Photobook

Bước vào môi trường nghệ thuật, Huỳnh Lập như cá gặp nước. Anh thể hiện khả năng, bản lĩnh khi trở thành quán quân Cười xuyên Việt năm 22 tuổi. Ngay sau đó, Huỳnh Lập được Trấn Thành, Việt Hương mời làm đạo diễn live show. Hiện, ở tuổi 26, Huỳnh Lập mở công ty riêng, sở hữu nhà sang trọng và xe hơi. Mới đây, anh còn trở thành nhà sản xuất phim điện ảnh Pháp sư mù.

2sao.vn | Photobook

Cũng trưởng thành từ nhóm hài DamTV giống Huỳnh Lập, Quang Trung ghi dấu ấn với các vai diễn về giới tính thứ ba tinh tế và nhẹ nhàng trên màn ảnh rộng trong phim Lô tô, Chị trợ lý của anh. Đóng phim điện ảnh, tham gia game show giúp thu nhập của Quang Trung tăng đột biến trong năm qua. Anh tiết lộ đã nhận được hơn 1 tỷ đồng tiền cát-xê vào dịp Tết 2019. Nhờ đó, nam diễn viên không chỉ phụ giúp gia đình, còn tự mình sắm nhà 10 tỷ đồng.

2sao.vn | Photobook

Nếu mọi người nhận xét Quang Trung may mắn, anh cho rằng bản thân cũng trải qua 7 năm phấn đấu, chứ không phải "một bước thành sao". Nam diễn viên 9X kể anh từng đóng vai rất nhỏ, có vài câu thoại. Gia đình anh cũng rơi vào túng quẫn, thậm chí không có đủ một bữa no khi kinh doanh thua lỗ. Tuy vậy, anh khẳng định khó khăn chưa bao giờ làm bản thân chùn bước, cảm thấy mình đáng thương.

2sao.vn | Photobook

BB Trần được khán giả biết tới đầu tiên qua nhóm hài BB&BG. Anh là thành viên tích cực, đảm nhận vai trò quan trọng của nhóm. Sau này, anh tham gia nhiều game show và được yêu thích bởi sự thông minh, hài hước. Nam diễn viên thừa nhận nhờ nghề diễn cuộc sống của anh ổn định hơn. BB Trần tự hào khi có thể lo lắng, đưa cha đi du lịch. Anh cũng dự định mua nhà ở Sài Gòn sau nhiều năm ở thuê.

2sao.vn | Photobook

Hai năm trước, nam diễn viên trải qua thời gian khó khăn khi mẹ nằm viện điều trị ung thư. Anh lao đi làm việc nhằm kiếm tiền, phụ cha lo cho mẹ. Nhưng điều này lại khiến anh ít có thời gian ở cạnh bà lúc cuối đời. Vì vậy nhiều năm sau, BB Trần cho biết vẫn cảm thấy có lỗi, không dám nhìn di ảnh của mẹ.

2sao.vn | Photobook

Cũng nổi tiếng từ các vai giả nữ như BB Trần nhưng Hải Triều lại có đường đi vất vả, chật vật hơn. Anh trải qua thời gian dài đóng các vai quần chúng, những vai phụ không có lời thoại. Thậm chí, anh còn bị không ít đồng nghiệp nghi ngờ khả năng, khuyên không nên theo nghề diễn. Trải qua 5 năm phấn đấu, Hải Triều trở thành diễn viên được yêu thích tại sân khấu Thế giới Trẻ. Hiện tại, anh đảm nhận các vai chính, thứ chính trong các vở kịch của sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Vừa qua, Hải Triều tiết lộ mới mua nhà 2 tỷ ở TP.HCM. Dù anh mua trả góp nhưng nam diễn viên vẫn cảm thấy tự hào về thành quả mình có được sau nhiều năm cố gắng.

2sao.vn | Photobook

Minh Dự là một trong số ít diễn viên trưởng thành nhờ game show. Anh thi Thách thức danh hài đến lần thứ 2 mới thuyết phục được giám khảo. Nhờ khả năng văn thơ, nói có vần điệu, anh tạo cho mình nét diễn riêng. Sau này anh được đặt biệt danh "thánh chửi" với nhiều bài chửi hài hước.

2sao.vn | Photobook

Từng bước tạo dựng được tên tuổi trong làng hài, Minh Dự cho biết thu nhập của anh cũng tốt hơn. Diễn viên sinh năm 1995 cho hay anh có thể phụ giúp được gia đình. Minh Dự sinh ra trong một gia đình khó khăn, mẹ làm lao công. Cả tuổi thơ, nam diễn viên bị mặc cảm, tự tin ở bản thân và gia cảnh. Anh chỉ thực sự thay đổi bản thân khi bước vào đại học.

2sao.vn | Photobook

Quang Trung Hải Triều huỳnh lập