Sự nghiệp phim ảnh nhạt nhẽo hơn drama ly hôn vợ chồng Goo Hye Sun

Giữa tâm bão ly hôn, nhiều người khá bất ngờ khi lục lại những bộ phim trong sự nghiệp diễn xuất của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun – sự nghiệp “dừng chân” tại Vườn sao băng

Bước vào làng giải trí từ năm 2004, nhưng đến tận 3 năm sau, chính giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trai giải SBS Drama Award 2007 nhờ bộ phim King and I (Đức Vua Và Tôi) đã tạo cho Goo Hye Sun chút danh tiếng. Tuy nhiên phải đợi đến năm 2008, vai nữ sinh Geum Jan Di trong bộ phim đình đám Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) mới chính thức đưa tên tuổi của Goo Hye Sun lan rộng khắp châu Á.

Sự nghiệp phim ảnh nhạt nhẽo hơn drama ly hôn vợ chồng Goo Hye Sun-1

Vừa ra mắt, Vườn Sao Băng đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, trở thành “khuôn mẫu” cho hàng loạt bộ phim thanh xuân vườn trường sau này. Bộ phim chính là bệ phóng vững chắc giúp Goo Hye Sun nhanh chóng nhảy vọt lên hàng sao hạng A thời bấy giờ. Trong phim, Goo Hye Sun gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo cùng lối diễn tự nhiên, đáng yêu bên dàn soái ca trong mộng của biết bao chị em. Cho đến hiện tại, nữ sinh Geum Jan Di vẫn là một “tượng đài” quá lớn trong sự nghiệp của Goo Hye Sun đến nỗi không vai diễn nào sau này mà cô đảm nhận có thể vượt qua. Bởi dù ở bất cứ phim nào, khán giả vẫn cứ thấy bóng hình của Geum Jan Di năm ấy.

Sự nghiệp phim ảnh nhạt nhẽo hơn drama ly hôn vợ chồng Goo Hye Sun-2

Blood là tác phẩm mang đến bước ngoặt tiếp theo cho sự nghiệp của Goo Hye Sun, nhưng không phải theo hướng tích cực. Chính bộ phim này đã “se duyên” cho Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun mặc dù khán giả liên tục “ném đá” chất lượng tệ hại của phim. Trong phim, cặp đôi đều đóng dở như nhau, đến nỗi không ai hiểu vì sao trong phim cả hai không hề có một phản ứng hóa học nào, trong khi ngoài đời lại có thể trở thành cặp đôi ngôn tình vạn người mê. Trong đó, Goo Hye Sun gây thất vọng nhất bởi diễn xuất dở tệ cùng biểu cảm mắt trợn tròn hơi lố, không bàn tới việc nữ diễn viên từng có kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều bộ phim.

Sự nghiệp phim ảnh nhạt nhẽo hơn drama ly hôn vợ chồng Goo Hye Sun-3

Giấc Mơ Làm Ca Sĩ (You Are Too Much) là bộ phim cuối cùng mà Goo Hye Sun tham gia gần đây, tuy nhiên sau 6 tập thì nữ diễn viên không còn xuất hiện nữa vì Goo Hye Sun đã bỏ vai vì vấn đề sức khỏe. Từ đó đến nay không còn thấy cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa.

Ahn Jae Hyun – Chàng trai đi từ vai chính đến phụ vẫn… không ai nhớ mặt

Nếu Goo Hye Sun còn khiến khán giả nhớ tới nhờ bộ phim Vườn Sao Băng, thì ông xã Ahn Jae Hyun lại “thảm hại” hơn khi gần như vô danh trong mắt mọt phim Hàn. Bắt đầu con đường diễn xuất bằng một vai siêu nhỏ trong bom tấn Who Came From Star (Vì Sao Đưa Anh Tới). Trong phim, anh đóng vai em trai của minh tinh Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Bộ phim đã giúp dàn diễn viên trở nên nổi tiếng nhanh chóng, chỉ trừ duy nhất Ahn Jae Hyun vì sự xuất hiện quá mờ nhạt. Thậm chí nhiều khán giả còn phải lục tìm lại bộ phim để xem Ahn Jae Hyun xuất hiện khi nào sau khi nam diễn viên trở thành chồng của Goo Hye Sun.

Sự nghiệp phim ảnh nhạt nhẽo hơn drama ly hôn vợ chồng Goo Hye Sun-4

Trong You're All Surrounded (Chạy Đâu Cho Thoát), Ahn Jae Hyun tiếp tục trở thành “phông nền” cho dàn diễn viên toàn sao như Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Go Ara. Đến năm 2015, cơ hội cũng đến với Ahn Jae Hyun khi anh được giao vai chính cho bộ phim Blood. Anh vào vai Park Ji Sang, một bác sĩ ma cà rồng phải vật lộn giữa bản năng khát máu và trách nhiệm cứu bệnh nhân. Trong cái may có cái rủi, có lẽ vai diễn này quá sức với anh nên màn thể hiện của Ahn Jae Hyun bị khán giả chê bai rất nhiều, đặc biệt ở những biểu cảm đơ và gượng, đài từ kém, thoại không rõ khiến khán giả phải căng tai ra vẫn không nghe được hết câu.

Sự nghiệp phim ảnh nhạt nhẽo hơn drama ly hôn vợ chồng Goo Hye Sun-5

Sau vai chính thất bại này, Ahn Jae Hyun tiếp tục tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân bằng vai chính tiếp theo trong Cinderella and Four Knights (Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ). Trong phim anh vào vai tài phiệt đời F1 Kang Hyun Min, một tay chơi thứ thiệt, sát gái và bất cần. Anh rơi vào lưới tình "Lọ Lem" Eun Ha Won (Park So Dam) và cô bạn Park Hye Ji (Son Na Eun). Dù được kì vọng, song kĩ năng diễn xuất của nam diễn viên trong phim này vẫn không hề tiến bộ so với Blood.

Sự nghiệp phim ảnh nhạt nhẽo hơn drama ly hôn vợ chồng Goo Hye Sun-6

Tiếp tục có những vai phụ trong Reunited World (Thế Giới Hợp Nhất) và Beauty Inside (Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn), Ahn Jae Hyun lại chứng minh được sự nhạt nhòa không thể thể thay đổi của mình khiến khán giả chẳng ai nhớ đến anh trong hai phim trên. Hiện Ahn Jae Hyun đang quay People With Flaws, tuy nhiên bộ phim lại xui xẻo dính vào những ồn ào ly hôn của Ahn Jae Hyun và vợ. Trong đó, Goo Hye Sun đã tố cáo chồng ngoại tình với một bạn diễn khiến nữ chính Oh Yeon Seo và nữ phụ Kim Seul Gi trong phim phải lên tiếng đính chính không phải mình.

Sự nghiệp phim ảnh nhạt nhẽo hơn drama ly hôn vợ chồng Goo Hye Sun-7

Cuộc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang khiến khán giả mệt mỏi và mong muốn một kết thúc rõ ràng. Có lẽ cuộc ly hôn này cũng lê thê và nhạt nhẽo như chính sự nghiệp diễn xuất của người trong cuộc.

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất