BlackPink - Sự quyến rũ của các chòm sao của nhóm nhạc nữ Kpop số 1 thế giới

Điều gì đã tạo nên một BlackPink, nhóm nhạc thần tượng luôn được fan trên khắp thế giới săn đón?

BlackPink (블랙핑크) là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. BlackPink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc Boombayah và Whistle vào ngày 8 tháng 8 năm 2016.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động vừa qua, nhóm đã phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng với những thành tích xuất sắc. Trong tháng 6 vừa qua, Blackpink đã vượt mặt 2 đàn chị là TWICE và Red Velvet khi cán mốc 1 tỉ lượt stream (phát trực tuyến) trên nền tảng nghe nhạc Spotify, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có kỷ lục này.

Trong tháng 7 tới, thị trường âm nhạc Kpop được dự báo sẽ có một cuộc đua nảy lửa khi đồng loạt các nghệ sĩ và các nhóm nhạc như BTS, TWICE, Super Junior… và trong đó có cả BlackPink sẽ tung ra các sản phẩm mới. Vậy các chòm sao Chiêm Tinh đã mang đến nội lực và sức mạnh giúp cho 4 cô gái quyến rũ này tỏa sáng như thế nào?

Jennie: Ma Kết (16 tháng 1, 1996)

Câu chuyện cuộc đời của Jennie chứng minh cô ấy là một Ma Kết điển hình. Từ 10 đến 15 tuổi, Jennie đã sống ở New Zealand một mình để theo học trường nội trú, điều này khiến cô trở nên kiên cường và mạnh mẽ đến không ngờ. Ma Kết được biết đến với sự bất khả xâm phạm và bất khả chiến bại, và đôi khi, Ma Kết buộc phải trưởng thành nhanh hơn một chút so với các cung hoàng đạo khác cùng trang lứa.

BlackPink - Sự quyến rũ của các chòm sao của nhóm nhạc nữ Kpop số 1 thế giới-1

Trên thực tế, đĩa đơn đầu tiên của cô ấy, Solo là kết quả của việc tự chăm sóc bản thân, cố gắng và tự lực đứng trên đôi chân của chính mình. Ma Kết cũng được biết đến là bậc thầy trong mọi lĩnh vực họ phát triển, và điều đó đã được minh chứng bởi việc Jennie là một rapper tài năng và đáng kính, một trong những người tạo nên thành công không thể thiếu đối với BlackPink.

Lisa: Bạch Dương (27 tháng 3, 1997)

Không có cung hoàng đạo nào khác có sức sống mạnh mẽ hơn Bạch Dương, và Lisa đã thể hiện điều đó với màu sắc bay bổng. Cô ấy thường được biết đến là thành viên nhiệt tình và nghịch ngợm nhất BlackPink.

Bạn có thể nhận thấy sắc màu của Lisa qua những video tổng hợp của người hâm mộ edit lại, bằng chứng cho thấy cô ấy là người hoang dã và vui vẻ như thế nào.

BlackPink - Sự quyến rũ của các chòm sao của nhóm nhạc nữ Kpop số 1 thế giới-2

Lisa mang lại một cảm giác vui vẻ cho mọi người, điều mà chỉ có thể được cung cấp bởi một Bạch Dương. Là cung hoàng đạo đầu tiên, Bạch Dương có cách thu hút rất nhiều sự chú ý bằng tính cách ồn ào và hào hứng của mình. Và Lisa toát lên vẻ đẹp hồn nhiên, lanh lợi và nguồn năng lượng dồi dào, điều khiến cho mọi ánh mắt luôn hướng về cô.

Rosé: Bảo Bình (11 tháng 2 năm 1997)

Rosé là một Bảo Bình, mẫu người luôn ấp ủ những hy vọng và ước mơ của mình như những viên ngọc quý. Trong bộ phim tài liệu Light Up The Sky của BlackPink, Rose nói về việc âm nhạc luôn là niềm đam mê của cô ấy và không bao giờ nghi ngờ việc trở thành một nghệ sĩ. Đây chính xác là điều mà một Bảo Bình biết rõ bản thân muốn gì.

BlackPink - Sự quyến rũ của các chòm sao của nhóm nhạc nữ Kpop số 1 thế giới-3

Thêm vào đó, Bảo Bình được biết đến là những người có lòng tinh thần nhân đạo và xã hội tuyệt vời, cũng như Rosé luôn thể hiện sự ủng hộ không ngừng của cô ấy đối với cộng đồng LGBTQ+ vẫn còn đang bị kỳ thị và phân biệt đối xử. Nếu ai đó đang cố chấp với những định kiến cổ hủ, một Bảo Bình sẽ luôn đứng ra bảo vệ họ, và Rosé đã chứng minh xuất sắc cho điều đó.

Jisoo: Ma Kết (3 tháng 1, 1995)

Jisoo là người luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân. Cô ấy chăm chỉ, đầy tham vọng và cô ấy thể hiện một cách hoàn hảo những đặc điểm của Ma Kết. Ma Kết có thể được coi là "ông trùm" trong Chiêm Tinh Học, vì họ có tiềm năng lớn để trở thành những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất. Và Jisoo thường được coi là chị cả của nhóm, người chăm sóc chu toàn cho tất cả các thành viên khác.

BlackPink - Sự quyến rũ của các chòm sao của nhóm nhạc nữ Kpop số 1 thế giới-4

Jisoo cũng là giọng ca chính của BlackPink. Trên hết, cô ấy cũng là thành viên lớn tuổi nhất với nhiều kinh nghiệm, kĩ năng phong phú không chỉ trong ca hát và Ma Kết được biết đến là những người trưởng thành và có trách nhiệm mà bạn có thể tìm đến học hỏi. Ngoài sân khấu âm nhạc, Jisoo còn là diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình, là một Ma Kết vô cùng tài năng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/blackpink-su-quyen-ru-cua-cac-chom-sao-bat-mi-ve-suc-hut-khung-cua-blackpink-nhom-nhac-nu-kpop-so-1-the-gioi-hien-nay-2169925.html

Black Pink chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo Kpop

Tin tức mới nhất