Sự thật cái chết nhà báo bóng đá nổi tiếng tại World Cup 2022

Nguyên nhân cái chết của nhà báo thể thao Grant Wahl đã được làm rõ sau khi khám nghiệm tử thi.

Vợ của nhà báo bóng đá nổi tiếng Grant Wahl mới đây đã chia sẻ nguyên nhân cái chết của chồng mình. Theo đó, Wahl đã qua đời tại Qatar do vỡ phình động mạch chủ.

Céline Gounder cho biết, chẩn đoán được xác định trong cuộc khám nghiệm tử thi do văn phòng giám định y tế ở Thành phố New York tiến hành. Cô khẳng định không hề có điều gì đáng ngờ về cái chết của chồng cô ấy.

"Khám nghiệm tử thi] cho thấy anh ấy bị vỡ phình động mạch chủ. Động mạch chủ  là mạch máu lớn xuất phát từ tim, là nơi đưa máu của tất cả các mạch máu trong cơ thể.

Chứng phình động mạch là sự phồng lên của thành mạch máu", cô chia sẻ.

Sự thật cái chết nhà báo bóng đá nổi tiếng tại World Cup 2022-1
Tri ân dành cho nhà báo Grant Wahl tại World Cup.

Wahl, 48 tuổi, đã ngã quỵ trên ghế vào cuối tuần trước, khi đang tường thuật trận tứ kết giữa Argentina và Hà Lan ở Lusail, Qatar.

Các nhân viên y tế được các phóng viên khác gọi đến hiện trường, đã chăm sóc anh trong vài phút trước khi đưa anh đến bệnh viện.

Gounder nói: "Tình trạng này chỉ là một trong những điều có thể đã hình thành trong nhiều năm. Không rõ lý do nhưng nó đã bất ngờ bộc phát vào thời điểm đó".

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã giúp nhanh chóng hồi hương thi thể của Wahl vào đầu tuần này.

"Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người tham gia vào việc hồi hương chồng tôi, đặc biệt là Nhà Trắng, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, FIFA, US Soccer và American Airlines", vợ nhà báo chia sẻ.

Wahl đã dành hơn hai thập kỷ để đưa tin về bóng đá Mỹ và thế giới cho Sports Illustrated. Anh là một trong những nhà báo nổi tiếng nhất đưa tin về môn thể thao này ở Mỹ. Đây là lần thứ 8 Wahl đưa tin về World Cup.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/he-lo-su-that-ve-cai-chet-cua-nha-bao-bong-da-noi-tieng-tai-world-cup-2022-20221215022101508.htm?fbclid=IwAR3VKavQg2X_8rPdcoWs7-tK1_KcktY_2OWvshc2Q6TxmgwEQE8IRm76P-Y

Qatar World Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao