Sự thật chuyện cụ ông hơn 70 tuổi ôm bé trai 3 tuổi có bố mẹ mất vì tai nạn giao thông trong đêm rét ở Hà Nội

Trước thông tin đăng tải lên mạng xã hội về cụ ông ôm bé trai 3 tuổi được cho có bố mẹ mất vì tai nạn giao thông gây xôn xao dư luận, nhiều người dân sống ven gầm cầu Chương Dương khẳng định cụ ông có nhà cửa và con con cái đầy đủ.

Gần hai ngày nay trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một cụ ông ôm cháu nhỏ ngồi dưới gầm cầu Chương Dương, Hà Nội. Theo đó, nội dung của vụ việc được đăng tải như sau: “Ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi giữa trời lạnh, ông lang thang ở gầm cầu Chương Dương.

Ông đang muốn tìm 1 gia đình neo con để gửi cháu. Bố mẹ cháu đã mất vì tai nạn, ông nuôi bé từ lúc 3 tháng rất vất vả. Em gái mình hỏi sâu thì ông cứ khóc, dù trong lòng không muốn nhưng không thể để cháu ngoại cứ mãi khổ còn cuộc đời và tương lai cả phía trước… chứ hàng ngày đối với ông một bữa ăn no còn khó thì sao nuôi được cháu.

Mong các vị hảo tâm nếu vô tình đọc được tin này thì sẽ tìm được cho cháu 1 mái ấm có cha có mẹ những người đang cần con và cũng muốn để cho ông yên lòng. Cháu mong sẽ giúp gì được cho ông dù 1 chút thôi cũng thấy mãn nguyện rồi”.

Sự thật chuyện cụ ông hơn 70 tuổi ôm bé trai 3 tuổi có bố mẹ mất vì tai nạn giao thông trong đêm rét ở Hà Nội-1
Thông tin chia sẻ lên mạng gây xôn xao.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai ai đều bày tỏ sự thương xót đối với hai ông cháu nói trên.

Sự thật chuyện cụ ông hơn 70 tuổi ôm bé trai 3 tuổi có bố mẹ mất vì tai nạn giao thông trong đêm rét ở Hà Nội-2
Hình ảnh cháu bé ngủ ngon lành trên tay ông.

Để tìm hiểu sự việc này, tối 15/1 tìm về khu vực gầm cầu Chương Dương, người dân cho biết, người đàn ông trong câu chuyện trên là ông Minh, hiện đang cư trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy nhiên, thời điểm này không thấy ông Minh xuất hiện.

Chia sẻ về câu chuyện đang lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người dân sống gần gầm cầu Chương Dương đều rất bất ngờ. Một người phụ nữ bán trà đá chia sẻ, cháu bé trong ảnh chính là cháu ngoại người đàn ông này. Tuy nhiên thông tin ông Minh không có nhà, con cái mất là không đúng sự thật.

Sự thật chuyện cụ ông hơn 70 tuổi ôm bé trai 3 tuổi có bố mẹ mất vì tai nạn giao thông trong đêm rét ở Hà Nội-3
Nhiều người đến hỏi thăm, tặng quà cho cháu bé.

Theo người dân, người đàn ông xuất hiện trong ảnh có nhà cửa, có cả con trai lẫn gái, hiện con trai ông đang đi tù, ông sống với người con dâu ở phường Phúc Tân. “Ông ấy ôm cháu đi lang thang hơn năm nay rồi, con dâu ra đưa cháu về nhưng ông không chịu. Mấy hôm nay không thấy ông ấy ở đây nữa. Tội nghiệp cháu bé, trời lạnh như này mà ông bắt đi lang thang để chờ lòng tốt của người khác”, một người dân chia sẻ.

Sự thật chuyện cụ ông hơn 70 tuổi ôm bé trai 3 tuổi có bố mẹ mất vì tai nạn giao thông trong đêm rét ở Hà Nội-4
Nhiều người dân khẳng định ông Minh có nhà cửa, con cái đầy đủ.

Cũng trong tối cùng ngày rất nhiều người dân khi đọc được tin trên mạng xã hội đã đến tìm gặp hai ông cháu với hy vọng giúp đỡ. Thậm chí có nhiều người còn mang chăn, sữa… để cho cháu bé nhưng không gặp.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Phúc Tân cho biết, trường hợp ông Minh trước đây hay đi lang thang. Phía phường ngay sau khi nắm được thông tin đã tạo điều kiện để cho ông ra trung tâm bảo trợ xã hội nhưng ông không chịu đi.

“Thông tin ông không có gia đình còn cái, nhà cửa là không chính xác, việc đem cháu đi lang thang là để mọi người thương tình giúp đỡ”, vị lãnh đạo này thông tin.

Theo Saostar


sự dối trá tai nạn

Tin tức mới nhất