Sự thật gây sốc sau tấm hình người phụ nữ co rúm cùng thân thể bị thâm tím

Một đoạn video đáng lo ngại đã được đăng tải trên mạng xã hội với hình ảnh đầy vết thâm tím trên thân thể của một nữ người mẫu nổi tiếng trên các trang bìa tạp chí.

Berenger Rose, 27 tuổi, đến từ Sydney, Úc cho biết cô nhiều năm liền bị lạm dụng dưới bàn tay của Shane Cuthbert, 25 tuổi, bạn trai và cũng là người Rose buộc tội thường đánh cô mỗi ngày. Cô chia sẻ rằng Cuthbert không chỉ đánh mà thường quay lại những trận đánh đập tàn nhẫn và chế nhạo cô thậm tệ, trước khi gửi chúng cho bạn bè của anh ta như là một trò đùa.

Trong các đoạn video, có thể nghe thấy giọng của Rose run rẩy nài nỉ: “Xin hãy dừng lại, anh đang làm tôi bị thương”.

Tuy nhiên đổi lại chỉ nghe thấy tiếng chế nhạo của một người đàn ông được cho là Cuthbert: “Berenger Rose, người mẫu của trang bìa”.

Rose chỉ biết cuộn tròn trên chiếc ghế sô pha với những vết bầm tím nghiêm trọng ở chân. Đoạn video sau đó đã được gửi cho đám bạn của Cuthbert như là một thứ để giải trí.

đánh đập
Berenger Rose ngồi co rúm chịu đựng những trận bạo hành đau đớn do bạn trai gây nên.

mặn nồng

Thời kỳ mặn nồng của hai cặp đôi.

Trả lời phỏng vấn của Ban Thời sự về cuộc tấn công, Rose cho biết “Tôi nói với anh ta rằng anh ta đã cướp mất quyền công dân cơ bản của tôi nhưng anh ta lại trả lời rằng tôi không có quyền công dân nào. Anh ta đánh vào đầu tôi, tay tôi, chân tôi, bàn tay tôi, mọi nơi. Anh ta cứ đánh tôi như vậy cho đến khi tôi bị bầm tím khắp người”.

Rose kinh hoàng kể lại Cuthbert sẽ bắt đầu cuộc tấn công cô bằng một cái tát, sau đó sẽ đập đầu cô vào tường, dùng bàn mài để cắt pho mát cắt chân cô, thậm chí giật da đầu và hãm hiếp cô.

Rose là một người mẫu nổi tiếng tại quê hương Australia và đã từng xuất hiện trên bìa tạp chí Zoo, nơi đưa ra những lời tư vấn về các mối quan hệ và tình dục. Cô đã gặp Cuthbert sau khi liên lạc với anh ta trên Instagram. Khi đó, 2 người đã hẹn hò được 2 tháng.

Ngay sau khi cưới, Cuthbert đã khăng khăng đòi chuyển về sống ở Queensland , nơi cách xa bạn bè và gia đình của Rose. Rose càng ngày càng bị cô lập. Tình hình còn nghiêm trọng hơn khi cô sảy đứa con đầu tiên.

Hiện tại Cuthbert đang bị cảnh sát giam giữ vì tội kích nổ một thiết bị gây nổ vào đêm giáng sinh, cũng như một hành vi phá hoại có chủ ý và tội vi phạm luật bạo lực gia đình vào ngày 19/12.

nhớ
Cô Rose vẫn còn sợ hãi sau những gì mình đã trải qua.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất