Thanh Hóa: 1 phụ nữ trẻ bị chồng cầm dao đâm đến tử vong

Thông tin từ 1 cán bộ Công an huyện Thường Xuân cho biết, một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn xã Luận Thành (huyện Thường Xuân – Thanh Hóa) khiến 1 người phụ nữ trẻ tuổi tử vong.

Vụ án vừa xảy ra sáng ngày 9/3 tại xã Luận Thành (Thường Xuân - Thanh Hóa) khiến 1 người vợ trẻ chết thảm đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu,vào hồi 8 giờ sáng ngày 9/3 hàng xóm nghe thấy tiếng cãi vã của hai bố con anh Trần Văn Quân (SN 1986). Cứ tưởng hai bố con cãi nhau bình thường nên người dân không để ý, nhưng ít lâu sau Quân bất ngờ nổi cơn "điên" cầm dao chạy ra trước nhà. Lúc này Quân nhìn thấy người vợ của mình tên là H.T.H (sinh năm 1996) liền dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào vợ mình khiến chị H. tử vong.

án mạng
Người thân đau xót trước vụ án mạng do Quân gây ra.

Trao đổi với chúng tôi, một người chứng kiến sự việc cho biết: "Lúc đó tôi nghe thấy hai bố con Quân cãi nhau, một lát sau thấy Quân cầm 2 con dao lao tới giằng con rồi chém vợ tới tấp. Vợ Quân do quá bất ngờ và không phản ứng kip nên chỉ biết la hét rồi ngục chết ngay trước nhà".

Ngay sau khi sát hại vợ mình, Quân đã bị người dân khống chế rồi bàn giao cho lực lượng chức năng. Được biết, vợ chồng Quân cưới vợ được gần 2 năm nay, 2 vợ chồng đã có với nhau đứa con 11 tháng tuổi.

án mạng
Nghi phạm Trần Văn Quân.


Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân và lãnh đạo cơ sở, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ án mạng này.

án mạng
Người dân bàng hoàng trước vụ án mạng dã man.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất