Sự thật lời khai hotgirl Ngọc Miu và các kiều nữ trong vụ Văn Kính Dương

Các kiều nữ trong vụ án Văn Kính Dương ngây ngô khai rằng mình không biết gì, không biết ông trùm là "trùm cuối" của đường dây ma túy chấn động này (!?).

Trong các ngày từ 7 đến 9/5, TAND TP HCM đã đưa vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy xét xử sơ thẩm đối với Văn Kính Dương (SN 1980, ngụ TP Hà Nội) và các đồng phạm.

Tại tòa, các bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994, tức hotgirl Ngọc Miu), Nguyễn Thu Huyền, Lê Hương Giang khai rằng không biết Văn Kính Dương là trùm ma túy chấn động dư luận. Bao biện cho các kiều nữ đàn em, Văn Kính Dương cũng nói những người này "không biết gì".

Có thật "không biết gì"?

Tuy nhiên, lời khai của các bị cáo tại cơ quan điều tra có sự chứng kiến của luật sư thể hiện băng nhóm này là băng tội phạm ma mãnh, tinh vi và có dự mưu, có tính toán hậu quả xảy ra nếu một mắt xích bị chặt đứt.

Sự thật lời khai hotgirl Ngọc Miu và các kiều nữ trong vụ Văn Kính Dương-1
Ngọc Miu nức nở trong khi trùm Dương bình thản

Phải nói, Văn Kính Dương là kẻ nhiều lần vào tù ra tội nên dày dạn kinh nghiệm đối phó với các cơ quan chức năng. Sau khi vượt ngục thành công, Văn Kính Dương đã chiêu dụ các bạn tù, sử dụng phụ nữ có nhan sắc làm chân rết "siêu hạng" cho các giao dịch buôn bán ma túy.

3 trợ thủ đắc lực của Văn Kính Dương, tạo thế "3 chân" vững chắc đó là hotgirl Ngọc Miu, Nguyễn Thu Huyền và Lê Hương Giang. Các kiều nữ này được trùm Văn Kính Dương phân công nhiệm vụ rõ ràng, mỗi người một công việc tùy vào khả năng, nhan sắc.

Bên cạnh là đàn em thân cận thì Ngọc Miu còn là người tình của Văn Kính Dương và có với ông trùm một con chung. Như lời khai của Ngọc Miu trước bục khai báo, dù biết Dương có gia đình, có vợ con nhưng kiều nữ vẫn sống chung bởi vì yêu thương người đàn ông này.

Ngọc Miu được trùm Dương thuê hẳn căn hộ "sang chảnh" ở quận 7 để làm nơi lui tới cũng như là "ổ" hoạt động cho các phi vụ làm ăn bạc tỉ. Trong lúc Ngọc mang giọt máu của Dương, để tránh bị phát hiện, Dương đã ra lệnh cho đàn em tìm một chung cư khác ở quận 5 làm chỗ cho Thu Huyền, Hương Giang, Ngọc Miu ẩn náu.

Lời khai mâu thuẫn

Bị đề nghị án tử hình, kiều nữ Lê Hương Giang khóc ngất trước bục khai báo và nói rằng mình "không biết gì" về hoạt động của băng nhóm ma túy này. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra cũng như trong các bản cung, Giang khai làm chân rết cho Văn Kính Dương trong khoảng thời gian 14 tháng.

Giang thừa nhận, trong khoảng thời gian này, kiều nữ đã nhận ma túy từ Văn Kính Dương, Phạm Bảo Quân, Lê Văn Mang, Nguyễn Đắc Huy để cất giữ, khi có khách mua ma túy thì Dương thông báo để Giang đi giao hoặc nhờ Huy đến chỗ Giang lấy ma túy giao cho khách.

Sự thật lời khai hotgirl Ngọc Miu và các kiều nữ trong vụ Văn Kính Dương-2
Kiều nữ Nguyễn Thu Huyền

Hồ sơ của Công an TP HCM thể hiện, trong 2 tháng từ tháng 7/2016 đến tháng 9/2016, Giang chính là người đi lấy tiền và thực hiện giao dịch mua bán thuốc lắc với 3 ông trùm "hạng 2" dưới trướng Văn Kính Dương. Mỗi lần giao dịch từ 500 viên thuốc lắc với giá 50.000 đồng đến 70.000 đồng một viên.

Do thấy món lợi quá cao cùng sự quản lý nguồn thuốc lắc không chặt của trùm Dương; Lê Hương Giang đã lén lút trộm thuốc lắc đem bán với giá từ 160.000 đồng đến 180.000 đồng/viên. Hành vi này của Giang không thể qua mặt trùm Dương nên đã bị phát hiện và Dương đã ra lệnh cho Giang tạm nghỉ việc một thời gian để tránh bại lộ.

Sự thật lời khai hotgirl Ngọc Miu và các kiều nữ trong vụ Văn Kính Dương-3
Lê Hương Giang

Sau đó, Văn Kính Dương đã điều động Lê Hương Giang về Hà Nội, án binh bất động chờ lệnh. Khi có mối mua thuốc lắc, Dương đã gọi điện cho Giang đem tổng cộng 35 gói thuốc lắc (17.500 viên) cho trùm Nguyễn Thị Thái Hằng (mật hiệu Bà U.). Mỗi lần giao dịch với Bà U, Giang được Dương trả công 500.000 đồng.

Khi giao dịch của Lê Văn Mang ở Hải Phòng bị bại lộ, Dương đã nhanh chóng bỏ chạy từ Hải Phòng về Hà Nội mang vali thuốc lắc cho Giang đem giấu. Tuy nhiên, khi các trinh sát ập vào khám xét khẩn cấp nơi ở thì Giang đã tự động giao nộp vali này. Thế nhưng, ra tòa kiều nữ Lê Hương Giang ngây ngô nói "không biết gì".

Sáng 6/4/2017, sau khi đàn em thân cận Lê Văn Mang sa lưới, Văn Kính Dương đã gọi điện cho người tình Ngọc Miu bảo liên hệ gấp với Nguyễn Thu Huyền. Dương "báo động đỏ", lệnh cho Huyền và Ngọc Miu bằng mọi giá phải tẩu tán số ma túy trong chung cư nơi Ngọc ở. Sau đó, Ngọc gọi cho Huyền sang lấy ma túy đem giấu, Ngọc kêu đem về nhà nhưng Huyền từ chối vì "đồ hung của dữ nên không thể cất trong nhà".

Do quen một khách sạn ở quận 10, Ngọc Miu gọi điện đặt phòng và bảo Huyền xách ma túy xuống ôtô. Cả hai đến khách sạn giấu ma túy trong tủ gỗ rồi Ngọc chở Huyền về.

Nguyễn Thu Huyền là đồng phạm giúp sức tích cực cho Văn Kính Dương; giúp Dương thu tiền và thực hiện các giao dịch thuốc lắc với các đầu nậu thứ cấp. Hành vi của Huyền thể hiện rõ việc bị cáo này đã giúp sức cho Văn Kính Dương thu lợi bất chính từ việc mua bán ma túy nên bị VKS đề nghị xử tù chung thân; Lê Hương Giang đã giúp Dương tiêu thụ lượng lớn thuốc lắc nên bị đề nghị tử hình. Riêng hotgirl Ngọc Miu do đang có con nhỏ nên được hưởng tình tiết giảm nhẹ, bị đề nghị 20 năm tù giam.

Theo Lao Động


Ngọc Miu ma túy

Tin tức mới nhất