Sự thật ngã ngửa về đoạn clip dance 'Đóa hoa hồng' của Chi Pu mà ai cũng tưởng do 'nữ thần' Chungha cover

Trong khi fan của Chi Pu đang "sướng tê người" vì ca khúc của thần tượng mình được idol đình đám Hàn Quốc cover, thì sự thật đã làm họ ngã ngửa...

Mới đây, người hâm mộ Chungha tại Việt Nam chia sẻ một đoạn clip nữ thần tượng Hàn Quốc nhảy cover hit Đóa Hoa Hồng của nữ ca sĩ Chi Pu. Nhiều lời bàn tán về đoạn clip, bởi hiếm có idol Kpop nào lại đi cover hit của ca sĩ Việt.

Sự thật ngã ngửa về đoạn clip dance Đóa hoa hồng của Chi Pu mà ai cũng tưởng do nữ thần Chungha cover-1
Chungha xuất hiện cá tính trên nền nhạc "Đóa Hoa Hồng" của Chi Pu

Chungha trong đoạn clip với trang phục cá tính khỏe khoắn, thực hiện động tác nhảy điêu luyện cùng đội hình hoành tráng, khiến ai nấy ngất ngây ngắm nhìn.

Sự thật ngã ngửa về đoạn clip dance Đóa hoa hồng của Chi Pu mà ai cũng tưởng do nữ thần Chungha cover-2
Phần vũ đạo chuẩn không cần chỉnh của Chungha

Nhưng thật bất ngờ, đây chỉ là một bản fanmade lồng ghép nhạc khéo léo mang đến cảm giác như thật. Dù chỉ là sản phẩm cắt ghép nhưng ai cũng ngỡ ngàng khi âm nhạc của Chi Pu lại ăn khớp với phần nhảy của Chungha đến vậy. Nếu không phải là fan của Chungha, chắc hẳn nhiều người đã tin "sái cổ" idol Hàn Quốc cover Đóa Hoa Hồng.


Clip Chungha nhảy trên nền nhạc "Đóa Hoa Hồng" của Chi Pu

Chungha sinh năm 1996, nổi tiếng sau khi tham gia chương trình thực tế Produce 101 mùa đầu tiên. Ngày 4/5, cô ra mắt chính thức trong nhóm nhạc dự án I.O.I và đạt thành tích vang dội. Sau khi nhóm tan rã, Chungha tiếp tục hoạt động với vai trò ca sĩ solo và nổi bật với Gotta Go, Why Don't You Know, Snapping....

Sự thật ngã ngửa về đoạn clip dance Đóa hoa hồng của Chi Pu mà ai cũng tưởng do nữ thần Chungha cover-3
Một sản phẩm fanmade ấn tượng khiến người xem cứ nghĩ Chungha đang cover dance nhạc Chi Pu

Nữ thần tượng Hàn Quốc từng gây shock khi phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt 2NE1 Park Bom. Dù không sở hữu vẻ ngoài xuất sắc, song Chungha ghi điểm nhờ kĩ năng vũ đạo tuyệt vời cùng âm nhạc bắt tai. Cô được kì vọng là nữ thần Kpop thế hệ mới, nối tiếp đàn chị Lee Hyori, HyunA hay Sunmi.

San
Theo VietNamNet


Chungha Chi Pu

Tin tức mới nhất