Gil Lê ám chỉ 'Đừng làm người tốt trên MXH', Chi Pu đáp trả 'Một khi đã nói, sẽ nói thẳng và thật'

Có ai ngờ với những tổn thương sâu sắc lần này, Chi Pu - Gil Lê đã chọn cách cùng "đấu khẩu" trên mạng xã hội.

Mới đây, Chi Pu cho lên sóng tập 1 Greatest Show - Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi, một dự án đầu tư nhiều công sức, với mỗi tập là một concept khác nhau.

Ở ngay tập đầu tiên, Chi Pu đã có những trải lòng về tình yêu "khắc cốt ghi tâm", về tuổi thơ ám ảnh bởi mâu thuẫn gia đình, bởi lời chê bai khi cô lấn sân ca hát... khiến Chi Pu có lúc muốn từ bỏ.

Xâu chuỗi những thông tin trước đó, người hâm mộ ít nhiều nhận ra "người tình bóng đêm" mà Chi Pu nhắc đến chính là Gil Lê.

Gil Lê ám chỉ Đừng làm người tốt trên MXH, Chi Pu đáp trả Một khi đã nói, sẽ nói thẳng và thật-1
Chi Pu rơi nước mắt khi nói về mối tình đã qua

Một ngày sau khi chương trình lên sóng, Gil Lê đã có động thái gây chú ý. Trên Instagram, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý. "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội). 

Gil Lê ám chỉ Đừng làm người tốt trên MXH, Chi Pu đáp trả Một khi đã nói, sẽ nói thẳng và thật-2

Khi người ta còn chưa kịp hiểu Gil Lê có ý gì trong status của mình thì ngay lập tức, Chi Pu cũng chia sẻ dòng trạng thái về những tâm sự vừa qua: "Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật". Nhiều người cho rằng cô đang ngầm đáp trả Gil Lê.

Gil Lê ám chỉ Đừng làm người tốt trên MXH, Chi Pu đáp trả Một khi đã nói, sẽ nói thẳng và thật-3

Trước đó trong suốt 5 năm gắn bó cùng nhau, cả hai luôn từng những lời nói ngọt ngào mỗi khi nhắc về đối phương. Có ai ngờ với những tổn thương sâu sắc lần này, họ đã chọn cách cùng "đấu khẩu" trên mạng xã hội


Chi Pu từng cầm tay Gil Lê và song ca tình cảm ca khúc "My every thing" trong buổi offline sinh nhật. Từ từng là tất cả của nhau nhưng hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi.


Năm 2014, Chi Pu - Gil Lê cùng nhau đóng MV "Tada Xmas"


Rất nhiều hình ảnh tình tứ, thân mật của cả hai được fan sưu tầm và ghép lại tạo thành những video clip như thế này.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất