Sự thật số tiền trợ cấp Covid-19 tại Mỹ mà Hoàng Anh tố vợ cũ 'ăn chặn'

Ngoài việc nói về số tiền trợ cấp Covid -19, bạn Quỳnh Như còn mắng Hoàng Anh: "Đầu đội chữ tồi, chân kéo chữ hèn, vai gánh chữ nhục".

Sáng 26/2, trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Anh đăng status than thở việc 2 lần không nhận được tiền trợ cấp Covid-19. Nam diễn viên cho biết, cơ quan chức năng của Mỹ đã thanh toán số tiền trợ cấp Covid-19, song số tiền đó không đến được tay anh. 

Điều này khiến nhiều người cho rằng, khoản tiền này đã bay vào túi Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên. 

Sự thật số tiền trợ cấp Covid-19 tại Mỹ mà Hoàng Anh tố vợ cũ ăn chặn-1
Bài viết của Hoàng Anh. 

Bị nghi ngờ "ăn chặn" tiền trợ cấp của chồng cũ, phía Quỳnh Như lập tức lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân, bạn thân của bà mẹ một con viết tâm thư gửi Hoàng Anh với lời lẽ gay gắt. 

Mở đầu bài viết, bạn thân Quỳnh Như tuyên bố nam diễn viên là: "Đầu đội chữ tồi, chân kéo chữ hèn và bờ vai thì gánh vác luôn chữ nhục". Bạn thân Quỳnh Như cho biết kể từ khi đặt chân sang Mỹ, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ sống như "ông hoàng", để vợ phải lao tâm khổ tứ kiếm tiền lo cuộc sống cả gia đình. 

Sau lời sẽ bức xúc, người này giải đáp về số tiền trợ cấp Covid-19 mà Hoàng Anh ẩn ý mình không được nhận. Theo đó, phía Quỳnh Như khẳng định nếu Hoàng Anh muốn biết đúng hay sai, hãy gọi thẳng đến cơ quan chức năng mà hỏi. 

Sự thật số tiền trợ cấp Covid-19 tại Mỹ mà Hoàng Anh tố vợ cũ ăn chặn-2
Phía Quỳnh Như lên tiếng nói rõ về số tiền trợ cấp Covid-19.

"Nói sơ thêm cho anh biết về luật khai thuế. Khi vợ chồng khai thuế chung, người đi làm chính có thể yêu cầu, đòi hỏi người không đi làm & con cái. Những quyền lợi nếu có được, đúng là của chung cho một hồ sơ khai thuế & gia đình, nếu khai chung.

Hồ sơ thuế của anh & Như khai cho năm 2019 đúng là của chung. Những trợ cấp nếu chỉ có thể nói là của chung nếu như 2 người còn ở chung nhé! Nhưng anh đã âm thầm ra đi không nói một lời vào ngày 25/10/2020 và đã ra văn phòng làm đơn ly hôn vào ngày 26/10/2020. Vợ cũ đã nhận được đơn ly hôn ngày 08/12/2020.

Và khoảng thời gian đó anh đã làm gì? Tôi nghĩ không cần nhắc đến nữa. Anh quên hết rồi sao? Anh ra đi, vợ có quyền sở hữu, không cần phải chia cho anh. Không thích thì cứ đi thưa kiện, chờ tòa.

Tiếp theo là việc khai thuế cho năm 2020 là 2 người sẽ không khai chung nữa vì đã ký giấy ly hôn. Quỳnh Như sẽ không còn nói anh là người phụ thuộc. Vì vậy, những quyền lợi trợ cấp gì của riêng anh thì anh nên hỏi cơ quan chức năng. Nhớ nhé anh!", người này lý giải. 

Bạn thân Quỳnh Như cũng đồng thời khẳng định quyền trợ cấp mà đáng lý nam diễn viên có được đều do anh phũ phàng từ bỏ. Còn nếu nam diễn viên muốn có tiền, hãy về gặp bố và vợ cũ để nhận "sự bố thí" từ họ. 

Sự thật số tiền trợ cấp Covid-19 tại Mỹ mà Hoàng Anh tố vợ cũ ăn chặn-3
Phía Quỳnh Như khẳng định nếu Hoàng Anh muốn có tiền, hãy về gặp bố và vợ cũ.

Cuối status, bạn thân Quỳnh Như cho rằng Hoàng Anh nợ vợ cũ và con gái một lời xin lỗi, một lời cảm ơn và nợ 2 chữ tình nghĩa. 

"Lời cuối cho anh.

Anh đừng thanh cao nghĩ rằng vợ cũ sẽ nuối tiếc một quá khứ như anh. Anh chỉ là một quá khứ sẽ không bao giờ tìm lại. Chỉ là bởi vì anh và bọn anh khơi lại, soi mói & tọc mạch ra thêm trong những hành động, cư xử nên Quỳnh Như có quyền lên tiếng. 

Tiền rách vẫn còn giá trị, một quá khứ rách nát chỉ là đồ bỏ đi", người này nhắn gửi. 

Không lâu sau khi bạn thân lên tiếng, vợ cũ Hoàng Anh cũng có động thái ủng hộ bài viết. Dưới bình luận, Quỳnh Như khẳng định: "Bài viết này là chính xác nhất, mình không cần lên tiếng để cho bạn mình nói là đủ rồi". 

Khang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-so-tien-tro-cap-covid-19-ma-hoang-anh-bi-vo-cu-an-chan-n-253034.html

COVID-19 Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất