Sự thật về hôn nhân của Ngô Kiến Hào và thiên kim tỷ phú Singapore

Ngô Kiến Hào kết hôn với Arissa Cheo sau 6 năm yêu. Cuộc hôn nhân tưởng như bền chặt của họ lại sớm đứt gánh.

9 tháng trước, khi tham dự một sự kiện ở Đại lục, Ngô Kiến Hào mạnh mẽ nói về cuộc sống gia đình với Arissa Cheo (Thạch Trinh Thiện): “Rất ổn”.

9 tháng sau, luật sư của Arissa Cheo bất ngờ thông báo bộ đôi nổi tiếng đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Như lời ông chia sẻ, kiều nữ Singapore luôn tin tưởng vào hôn nhân nhưng thành viên nhóm F4 lại coi thường cuộc sống gia đình, hai lần đệ đơn ly hôn.

“Thạch Trinh Thiện muốn chấm dứt những tổn thương và ngày tháng bế tắc”, luật sư nhấn mạnh. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện tan vỡ. Ai cũng đặt câu hỏi từ khi nào cuộc sống của họ đã không còn tình yêu.

Ngô Kiến Hào giả tạo, lợi dụng và ngoại tình

Thạch Trinh Thiện sinh năm 1982 trong gia đình tỷ phú gốc Hoa sống ở Singapore. Gia tộc của cô có thế lực bậc nhất trong ngành truyền thông tại đảo quốc sư tử. Trạch Trinh Thiện luôn có tên trong top các thiên kim giàu có, sành điệu của châu Á. Hơn thế nữa, cô còn có sự nghiệp riêng.

Người đẹp Singapore tới Trung Quốc phát triển sự nghiệp nghệ thuật, lấy nghệ danh Diêu Chi Ninh. Năm 2006, cô được mời đóng chính trong MV của Ngô Kiến Hào. Đây cũng là cơ duyên mối hai người.

“Lúc đó, tôi học ở Mỹ còn anh ấy ở Đài Loan. Chúng tôi qua lại một thời gian rồi chia tay vì khoảng cách địa lý”, Thạch Trinh Thiện kể trên Onvào năm 2013.

Năm 2007, họ tái hợp bí mật. Thời điểm từ năm 2009, nam diễn viên Nếu như yêu thường xuyên bị bắt gặp tình tứ với bạn gái tại các tụ điểm ăn chơi.

6 năm sau, Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện chính thức trở thành vợ chồng bằng đám cưới xa hoa tại bờ biển ở Los Angeles (Mỹ). Trả lời phỏng vấn, Ngô Kiến Hào nói rõ: “Ngày tái hợp cô ấy, tôi đã biết đó là người vợ của mình”.

Chẳng ai ngờ cuộc hôn nhân tưởng như bền chặt lại lung lay ngay sau lễ cưới vài tháng. Thạch Trinh Thiện gọi cuộc hôn nhân này là bi kịch cuộc đời. Nguồn tin riêng của Sina cho biết trong cuộc sống vợ chồng, Ngô Kiến Hào chỉ quan tâm đến tiền bạc.

Anh không bao giờ để ý đến tâm sự của vợ. Thay vào đó, nam diễn viên thường có vô số những mối tình chớp nhoáng bên ngoài. Tối 14/6, người nhà kiều nữ Singapore chỉ trích Ngô Kiến Hào là gã đốn mạt.

Thành viên F4 thường đi một mình tới các sự kiện quan trọng.

Người này vạch tội Ngô Kiến Hào trên trang Sina: “Một là anh ta chưa bao giờ biết ở nhà vào ngày lễ. Hai là anh ta có quá nhiều quan hệ ngoài luồng với các cô gái khác. Ba là anh ta mượn cớ công việc thường xuyên công tác. Vợ muốn đi theo chăm sóc chồng phải tự chịu chi phí vé máy bay”.

“Bốn là anh ta chưa bao giờ biết hối lỗi hay xin lỗi. Năm là kẻ này thường lên báo nói dối. Sống với người như thế, cô ấy đã chịu đủ khổ cực”, người này nhấn mạnh.

Thay đổi 180 độ ngay sau khi cưới

QQ hé lộ kết hôn sau vài tháng, Ngô Kiến Hào và vợ đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Ngô Kiến Hào sống như một người độc thân, chỉ muốn tìm lại tự do. 

"Anh ta gạch tôi - một người vợ - ra khỏi cuộc sống của mình từ rất lâu rồi. Mỗi ngày, anh còn không có ý định gọi điện thoại cho vợ chứ đừng nói gặp mặt”, vợ Ngô Kiến Hào viết trên trang cá nhân. Cô chỉ trích thành viên nhóm F4 là kẻ đạo đức giả, chỉ có mẽ ngoài.

Ifeng khẳng định Ngô Kiến Hào là người trăng hoa nên sớm từ năm 2014 đã chán vợ. Anh nhiều lần đôi co, hủy theo dõi trang cá nhân của Trinh Thiện. Tài tử chần chừ thủ tục ly hôn do là tín đồ của đạo Cơ đốc.


Vợ Ngô Kiến Hào bế tắc trong hôn nhân.

Một nguyên nhân nữa là vấn đề pháp lý của Singapore. Theo quy định của Singapore, các cặp vợ chồng chỉ có thể ly hôn sau 3 năm ly thân, hai bên không còn tình cảm với nhau. Thêm vào đó, thỏa thuận ly hôn phải có sự đồng ý của song phương.

Luật sư của vợ Ngô Kiến Hào cho biết cuối năm 2017, tài tử nổi tiếng chủ động đệ đơn ly hôn với lý do “đã ly thân 3 năm”. Hai bên xảy ra tranh cãi nên thỏa thuận ly hôn bị trì hoãn.

“Không ngờ, tuần trước, anh ta lại đệ đơn ly hôn với lý do vợ không hỗ trợ trong công việc, quan điểm sống khác nhau. Lần này, cô Thạch Trinh Thiện quyết định ly hôn”, luật sư nói.

 

Theo Zing


Ngô Kiến Hào

Tin tức mới nhất