Sự thật về hot girl chuyên khỏa thân trò chuyện trên mạng để kiếm tiền

Giống như rắn lột da, hot girl lột sạch da từ cổ, cuối cùng là kéo hết cả bộ ngực đầy đặn xuống.

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp phát sóng trực tiếp (livestream) đang trỗi dậy mạnh mẽ. Rất nhiều người dựa vào livestream để bán hàng, biểu diễn tài năng hoặc phô diễn cơ thể để kiếm tiền, điều này cũng gây ra các vụ lừa đảo thường xuyên.

Mới đây, để giúp người dân cảnh giác hơn, cảnh sát Trung Quốc đã trực tiếp vạch rõ bộ mặt thật của một hot girl chuyên trò chuyện khỏa thân trên mạng để kiếm tiền, khiến ai cũng phải choáng váng. 

Theo thông tin đăng tải, cảnh sát Trung Quốc gần đây đã phát hiện nhiều vụ lừa đảo thông qua hình thức trò chuyện khỏa thân trên livestream. 

Thông tin từ phía cảnh sát, các nạn nhân bị kẻ lừa đảo mang danh hot girl gợi cảm tiếp cận khi đang xem livestream. Với chiêu trò sành sỏi và cách dụ dỗ chuyên nghiệp, không ít nạn nhân đã nộp tiền cho cô nàng hot girl để được xem cảnh nóng táo bạo. 

Sự thật về hot girl chuyên khỏa thân trò chuyện trên mạng để kiếm tiền-1
Những hình ảnh do cảnh sát cung cấp khiến cư dân mạng choáng váng. 

Trong đó có một nạn nhân đã trả tới 820.000 nhân dân tệ  (tương đương 2,9 tỷ đồng) để được trò chuyện riêng tư và thân mật với hot girl trong tình trạng khỏa thân. Không ngờ, tất cả chỉ là trò lừa đảo

Trong những hình ảnh cảnh sát công bố, hot girl trong video có vẻ ngoài xinh đẹp chẳng khác nào diễn viên, người mẫu. Khuôn mặt chuẩn V-line, đôi mắt to tròn, đôi môi ngọt ngào, tóc dài chấm vai, làn da trắng nõn, chỉ mặc một bộ nội y gợi cảm, thoải mái khoe dáng vóc nóng bỏng của mình.  

Trước những yêu cầu lột sạch đồ, hot girl vô cùng bình tĩnh và gật đầu đồng ý. Giây tiếp theo, giống như rắn lột da, hot girl lột sạch da tự cổ, cuối cùng là kéo hết cả bộ ngực đầy đặn ra. Hóa ra, hot girl xinh đẹp mà mọi người vẫn tưởng là một người đàn ông chính hiệu.

Sự thật về hot girl chuyên khỏa thân trò chuyện trên mạng để kiếm tiền-2
Hot girl trò chuyện khỏa thân hóa ra là đàn ông đóng giả để lừa đảo.

Người này sử dụng ngực giả và trang điểm để biến mình thành một hot girl chuyên lừa tình, lừa tiền. Sự thật này khiến nhiều cư dân mạng kinh ngạc đến ngây người và bình luận: "Không thể tin bất cứ điều gì trên mạng xã hội". 

Qua chuyện này, cảnh sát cũng nhắc nhở mọi người, hãy nâng cao ý thức cảnh giác, không chuyển tiền cho người lạ, đặc biệt những người chưa từng gặp ngoài đời, tránh tình trạng bị lừa tình lừa cả tiền. 

Trên thực tế, trước đây đã từng có một ông chú 50 tuổi người Nhật Bản sử dụng công nghệ thay đổi giới tính khuôn mặt của app chụp ảnh để biến mình thành một hot girl mê xế khủng.

Sau khi đạt được danh tiếng và sở hữu lượng fans lên đến hàng trăm ngàn người, ông chú đã chấp nhận phỏng vấn và tiết lộ danh tính thật của mình, khiến dân mạng được phen dậy sóng. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/su-that-ve-hot-girl-chuyen-khoa-than-tro-chuyen-tren-mang-de-kiem-tien-5020212059172780.htm

giả gái Livestream Hot Girl

Tin tức mới nhất