Sự thật về người chồng khiến Diễm Hương từ bỏ cuộc sống nhung lụa

(2Sao) – Sau những sóng gió và ồn ào đến từ cuộc ly hôn với chồng cũ, cuối cùng Diễm Hương cũng đã tìm được hạnh phúc bên cạnh người chồng điển trai và rất yêu thương mình.

Năm 2014 có lẽ là một năm khó quên của Diễm Hương khi cô phải chịu rất nhiều điều tiếng của dư luận khi bị phát hiện đã bí mật kết hôn và rồi bị chồng cũ đòi ly dị trong ồn ào. Thế nhưng sau nhiều cay đắng, hạnh phúc cũng đã đến với Hoa hậu thế giới người Việt 2010 khi có thể nên duyên vợ chồng với người mà mình thương yêu thật lòng.

Ông xã của Diễm Hương có tên là Quang Huy và hơn cô 2 tuổi. Anh hiện nay đang là quản lý của một công ty sở hữu rất nhiều trung tâm thể hình có tiếng trên cả nước.

Điều khiến mọi người phải ghen tị với Diễm Hương không chỉ bởi cô có một người chồng trông rất điển trai và tuấn tú, mà còn vì anh rất yêu thương vợ con.

Vào đầu năm nay Diễm Hương đã hạ sinh một cậu con trai đặt tên là Noah Nguyễn. Cô từng chia sẻ chồng mình là một người cha tốt. Dù có đang sốt cao nhưng chỉ cần nghe tiếng con quấy khóc thì anh cũng sẽ thức suốt đêm để ru con giúp vợ.





Mặc dù cũng rất bận rộn với công việc riêng nhưng mỗi khi Diễm Hương có lịch đi diễn hoặc sự kiện là Quang Huy lại tranh thủ đi cùng hoặc đưa đón vợ.

Trên trang cá nhân của mình, anh cũng từng chia sẻ: ''Vợ mình vui thì mình mới vui''.

Diễm Hương cũng từng thú nhận cô là người khá nóng tính. Mỗi khi hai người có xung đột bao giờ người làm lành trước cũng là Quang Huy vì anh biết với tính cách của vợ mình sẽ không nhường nhịn. Đến khi vợ nguôi giận, anh mới ngồi nói chuyện nhẹ nhàng và chỉ ra chỗ nào chưa đúng. Chính vì thế Diễm Hương lại càng yêu và tôn trọng chồng hơn.

Nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng Quang Huy thật may mắn khi lấy được Diễm Hương nhưng thực ra anh lại là người phải chịu rất nhiều áp lực đến từ cuộc hôn nhân cũ của vợ mình. Thế nhưng anh vẫn luôn động viên vợ và làm việc chăm chỉ để cho 2 mẹ con cô không phải thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Nếu như Diễm Hương của trước đây từng sống trong nhung lụa với nhà đẹp, xe sang và các thứ quần áo, phụ kiện đắt tiền thì giờ đây cuộc sống của cô lại giản dị hơn rất nhiều. Nhưng cô cho biết mình chưa bao giờ hối hận về quyết định này.

Nhất là từ khi sinh em bé, Diễm Hương càng nhận ra rằng tiền không bao giờ có thể mua được hạnh phúc. Chứng kiến người bạn đời của mình ngày đêm quan tâm, lo lắng cho vợ con, cô càng trân trọng hạnh phúc này hơn.

Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng Diễm Hương đã tìm được bến đỗ bình yên. Và người đã giúp cô nhận ra những giá trị trong cuộc sống cũng như đem đến cho cô một tổ ấm giữa giông bão cuộc đời không ai khác chính là Quang Huy.


Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao