Chuyện tình đẹp lãng mạn của HH Đặng Thu Thảo - Trung Tín

(2Sao) - Câu chuyện tình yêu của Đặng Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín khiến cho khán giả cảm thấy cứ ngỡ đang đọc tiểu thuyết ngôn tình.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng tò mò về bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, công chúng muốn biết người đàn ông ấy là ai khi chiếm trọn được trái tim người đẹp.

Đặng Thu Thảo không chỉ được khán giả yêu mến vì vẻ đẹp thuần khiết tựa thiên thần mà còn luôn được ủng hộ bởi những hoạt động xã hội cao đẹp, không màu mè, không nổi tiếng bằng scandal.

Khán giả luôn tò mò mẫu người đàn ông lý tưởng của Thu Thảo là gì, phải như thế nào mới lọt được vào mắt xanh của người đẹp, chính vì vậy khi thông tin về bạn trai của Thu Thảo được công bố đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Thu Thảo - Trung Tín

Theo những thông tin đã đăng tải, bạn trai hiện tại của Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011 và là một người có tiếng trong giới kinh doanh, bất động sản mặc dù tuổi đời còn khá trẻ. May mắn sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế vững chắc nhưng Trung Tín vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi đứng ra hoạt động độc lập. Mới đây, anh đã lọt trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.


Theo lời kể của những người bạn thân, tình yêu của Thu Thảo và Trung Tín nhẹ nhàng, lãng mạn như một câu chuyện ngôn tình. Thảo và Tín quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Ngay trong lần đầu gặp nhau, do một vài hiểu lầm Thu Thảo và Trung Tín không có ấn tượng tốt về nhau. Sau bữa tiệc sinh nhật, hiểu lầm hôm trước đã được hóa giải, tới lúc đó Thu Thảo và Trung Tín chính thức trở thành bạn bè.

Quãng thời gian sau đó, với tính cách hài hước, dí dỏm của Trung Tín, anh và Thu Thảo nói chuyện với nhau nhiều hơn và thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau. Sau 6 tháng trồng cây si, cuối cùng Trung Tín cũng đã khiến Thu Thảo xiêu lòng. Đối với bất kì một người con gái nào, trong tình yêu, điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành, trong suốt 6 tháng chinh phục người đẹp, Trung Tín đã trải qua rất nhiều thử thách. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, người đẹp đã gật đầu đồng ý ở bên anh khi cảm nhận được tình cảm chân thành.


Những người bạn chơi chung với Thu Thảo và Trung Tín kể rằng, Thảo quyết định lựa chọn Trung Tín vì người đàn ông này không chỉ mang một tình yêu nồng nhiệt mà anh còn là một người rất tài giỏi khiến cô ngưỡng mộ. Tuy sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhưng anh vẫn tự đi lên bằng khả năng của bản thân mình.

Những lúc áp lực, cần một bờ vai vững chãi, Tín luôn là chỗ dựa, thông cảm chở che và ủng hộ cho Thu Thảo. Chỉ đơn giản và nhẹ nhàng như vậy thôi cũng đủ khiến bất cứ một người con gái nào cũng cảm thấy ấm lòng.

Những hình ảnh mới nhất của Thu Thảo

Tình cảm của hai người không thể hiện mãnh liệt như những cặp đôi mới yêu khác mà nhẹ nhàng không kém phần lãng mạn. Vào những dịp đặc biệt Trung Tín thường gửi cho Thu Thảo những lá thư tay mộc mạc giản dị nhưng chứa đầy tình cảm. Thảo hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn và tình yêu của mình. Cô bận rộn với lịch học và công việc, Trung Tín luôn bận bịu với những dự án lớn, cả hai thường không có nhiều thời gian bên cạnh nhau nhưng vẫn hoàn toàn yên tâm về nhau.

Thời gian bên nhau vô cùng hiếm hoi, chính vì vậy mỗi dịp cuối tuần, cả hai luôn tạm gác lại công việc để cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau đọc sách. Thu Thảo và Trung Tín đều xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài nên cả hai đã có những dự tính ban đầu cho tương lai sắp tới, sẽ cùng nhau thực hiện những sở thích chung trước khi kết hôn và đã có một vài kế hoạch cho tương lai.

Câu chuyện tình yêu tưởng chừng chỉ có trên những bộ phim Hàn Quốc hay những cuốn tiểu thuyết ngôn tình nay lại hiện hữu một cách sống động. Cặp đôi trai tài gái sắc Thu Thảo - Trung Tín xứng đáng là một đôi tiên đồng ngọc nữ mới của showbiz Việt.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất