Sự thật về chiếc túi Hermès Birkin đắt nhất thế giới Lâm Khánh Chi được chồng tặng

Chiếc túi "đắt nhất hành tinh" Lâm Khánh Chi cũng có 1 chiếc.

Sự thật về chiếc túi Hermès Birkin đắt nhất thế giới Lâm Khánh Chi được chồng tặng-1
Lâm Khánh Chi và chiếc túi cá sấu bạch tạng được chồng tặng.

Người hâm mộ hiếm hoi thấy Lâm Khánh Chi sử dụng những món đồ phụ kiện thời trang hàng hiệu trên trang cá nhân. Tuy nhiên, có thể thấy 2 chiếc túi được cô sử dụng nhiều nhất là túi hiệu Hermès dòng da cá sấu cao cấp. Trong đó, chiếc túi da cá sấu bạch tạng mà người đẹp chuyển giới được chồng tặng vào tháng 9.2018 khiến người hâm mộ nghi ngờ hàng giả. Bởi so với bản gốc, chiếc túi của Lâm Khánh Chi có nhiều điểm khác biệt.

Nói thêm về chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin kinh điển. Ngoài giá lên tới tiền tỷ hoặc nhiều hơn tùy vào từng size thì số lượng sản xuất cũng thuộc dòng giới hạn, chỉ có khách hàng VIP với số điểm được tích lũy mới có cơ hội sở hữu mẫu túi này. 

Sự thật về chiếc túi Hermès Birkin đắt nhất thế giới Lâm Khánh Chi được chồng tặng-2
Chiếc túi của cô có màu sắc nhợt hơn so với bản gốc.

Sự thật về chiếc túi Hermès Birkin đắt nhất thế giới Lâm Khánh Chi được chồng tặng-3
Hình ảnh của một chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin được website thương hiệu đăng tải.

Ở Việt Nam, giới showbiz có rất nhiều người sở hữu chiếc túi cá sấu bạch tạng như: HH Phương Lê, HH Hải Dương, người mẫu Lê Hà, Miu Lê, Lệ Quyên... trong khi trên thế giới chỉ bán vài trăm cái. Nói về cách thức để mua được món đồ này, HH Phương Lê chia sẻ: 

"Hermès Himalayan được thiết kế bằng chất liệu da cá sấu bạch tạng không qua bất kì công đoạn nhuộm màu nên chúng thường có một mùi đặc trưng mà khi đặt ngay bên cạnh cũng sẽ cảm nhận được. Phương phải mua đồ với tổng trị giá đơn hàng hơn $150,000 (khoảng 3,4 tỷ đồng) tại store Hermes ở New York mới đủ điểm VIP để đặt túi. Sau đó đợi 3 tháng, chiếc túi xách này mới về tới tay mình. Còn bé Himalayan nào mà không có mùi đặc trưng thì cần phải xem lại độ chuẩn xác nhé”. Người đẹp cũng nói thêm, cô thường gọi chiếc túi Hermès bạch tạng này là "bé hôi". Chiếc túi HH Phương Lê sở hữu có giá mua 50,000 USD khoảng 1,150 tỷ đồng. 

Vì sao chiếc túi này thật sự “đắt đỏ” nhất thế giới? Mẫu túi xách này bắt đầu thiết kế từ việc muốn mang đến sự xa hoa hơn cho dòng túi Herms Birkin cũng như khẳng định vị thế độc tôn của mình trong nền công nghiệp thời trang. Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin ra đời và nhanh chóng trở thành chiếc túi xách hiếm có và đắt đỏ nhất thế giới.

Sự thật về chiếc túi Hermès Birkin đắt nhất thế giới Lâm Khánh Chi được chồng tặng-4
Mẫu túi Phương Lê sở hữu có size nhỏ.

Sự thật về chiếc túi Hermès Birkin đắt nhất thế giới Lâm Khánh Chi được chồng tặng-5

Được làm bằng da cá sấu trắng quý hiếm ở sông Nile cùng gam nâu loang lổ một cách tuyệt vời gợi lên hình ảnh của những dãy núi Himalaya hùng vĩ. Các chuyên gia phải mất rất nhiều giờ và trải qua một quá trình đính kết kim cương tỉ mỉ cùng chiếc ổ khoá gắn trên túi làm bằng vàng trắng 18 carat và nạm 40 viên kim cương tròn rực rỡ, tổng cộng 1,64 carat.

Không những thế, chúng còn trở nên hiếm có hơn khi đấu giá tại sàn Christie's ở Hong Kong vào ngày 30/5/2016 với mức giá lên đến 300.000 USD cũng như chỉ được sản xuất 1-2 cái và dành cho một khách hàng thật sự “chịu chơi” và đặc biệt như Jamie Chua - nữ hoàng đồ hiệu Singapore.

Sự thật về chiếc túi Hermès Birkin đắt nhất thế giới Lâm Khánh Chi được chồng tặng-6
HH Hải Dương từng gây "sóng" dư luận khi sở hữu túi Hermes 5 tỷ.

 Sự thật về chiếc túi Hermès Birkin đắt nhất thế giới Lâm Khánh Chi được chồng tặng-7
Một bức hình khác nói lên mức độ chịu chơi của các tín đồ Việt khi chi hàng tỷ đồng mua 1 chiếc túi sản xuất với số lượng có hạn.

Chính từ điều đó, đã khiến cho mọi người hiểu nhầm rằng chiếc túi này hiếm và sản xuất với số lượng cực ít, tuy nhiên, nếu nhìn kỹ một chút sẽ nhận ra rằng chiếc túi Hermès Himalayan của Lê Phương, Ngọc Trinh, Lê Hà và Hải Dương hoàn toàn không được đính kết từ kim cương cũng như bằng vàng trắng 18 carat. Đó cũng là lý do vì sao những người đẹp Việt dễ dàng sở hữu nhiều chiếc túi Hermes Himalayan Birkin đến như vậy.

Theo danviet


Lâm Khánh Chi hàng hiệu

Tin tức mới nhất